กระแสแรงไม่หยุดไม่ยั้งจริง ๆ สำหรับรายการ “Main Style” รายการแนวสปอร์ตแฟชั่น  โดย  “บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator   ที่ดำเนินรายการโดยหนุ่มสุดฮอต “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” มาประเดิม                  ขึ้นแท่นชิมลางในฐานะพิธีกรเป็นครั้งแรก งานนี้ได้แขกรับเชิญเป็นซุปตาร์แห่งวงการมวย                             อย่าง “กันต์-ตะวันฉายเจ้าของฉายา ซ้ายดารา” ยอดมวยดาวรุ่งแห่งยุคที่มาแรงสุด ๆ ในตอนนี้

งานนี้ หนุ่ม มีน-พีรวิชญ์ ไม่รอช้า จัดเตรียมลุคใหม่สำหรับ กันต์-ตะวันฉายด้วยการจับแขกรับเชิญวางนวมชั่วคราวมาตัดผมเปลี่ยนลุค ย้อนแฟชั่นยุค 90 สไตล์ Retro  เสื้อผ้าเป็นเสื้อหนัง                     กางเกงยีนส์ผสมผสานความเป็นร็อคเกอร์เท่ห์ ๆ จากนั้นทีมงานก็ได้จัดการเปลี่ยนสื้อผ้าตามคอนเซ็ปต์ที่วางไว้ และถือเป็นครั้งแรกที่ กันต์ ได้ลองแต่งตัวลุคนี้

แอบกระซิบบอกเลยว่างานนี้หนุ่ม กันต์ หล่อเว่อร์ออร่ากระจายจนนึกว่านายแบบมืออาชีพมาในรายการ แขกรับเชิญจะออกมาหล่อเหมือนที่แอบสปอยไว้แค่ไหนนั้น ติดตามได้ใน                               รายการ “Main Style” ทางช่องยูทูบ Mainstand Thailand และทุกช่องทางของ Main Stand ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!

 

———————————————————————————————