เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่น่าใจหายสำหรับแฟนเพลง หลังจากที่เปิดตัว 4 หนุ่ม THB (TRY HARD BEING) กลุ่ม HipHop บอยเลือใหม่ที่เกิดจากการรวมตัวกันของเด็กหนุ่มมากความสามารถทั้งการร้อง แรป รวมถึงการสร้างสรรค์ผลงานเพลง ผ่านโปรเจกต์พิเศษเมื่อวันที่ 20 ม.ค. 2022 ที่ผ่านมา ภายใต้สังกัดค่ายเพลง High Cloud Entertainment ซึ่งประกอบไปด้วย PUN (ปัน)  สรณวรรธ พิชัยรณรงค์สงคราม, RAMASUON (รามสูร)  ภาณุพงศ์ อะตะมะ, NewBlood (นิวบลัด)  ธันวา โอปนายิกุล และ SUMDONG (ซัมดอง)  อธิศ ศิริภิญโญภาพ โดยพวกเขาได้มีผลงานร่วมกันถึง 3 ซิงเกิล ได้แก่ DIOR, BadNews และ JUST ONE KISS เรียกได้ว่า THB ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจและสำเร็จของวงการเพลงไทย ซึ่งถูกพิสูจน์ได้แล้วตลอดซิงเกิลที่ผ่านมา

โดยเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2022 สี่หนุ่มขอเซอร์ไพร์สแฟนคลับจัดงานแฟนมีตครั้งแรกให้แก่ชาวTRIBE (กลุ่มด้อมแฟนคลับ) จัดโชว์สุดพิเศษพร้อมพูดคุยเผยสเน่ห์ให้แฟน ๆ ได้ฟินกันอย่างจุใจ ภายในงาน “THB ONE LAST TIME FAN MEET”  LIDO CONNECT รวมไปถึงการประกาศสำคัญสู่การเปลี่ยนแปลงที่ท้าทาย เพื่อก้าวสู่เส้นทางใหม่ในอนาคตดังนี้ NewBlood และ SUMDONG เตรียมปั้นยูนิตดูโอ้แรปเปอร์ เดินทางสายฮิปฮอปแบบเต็มตัว ในขณะที่ RAMASUON เตรียมผลิตผลงานเพลงในนามศิลปินเดี่ยว และ PUN พร้อมเดินหน้าพิสูจน์ตัวตนในฐานะศิลปินเดี่ยวเพื่อปล่อยผลงานเพลงในนาม “PUN” หรือ ปัน สรณวรรธ เช่นเดียวกัน

ซึ่งต้องบอกเลยว่าบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้ม เสียงปรบมือ และน้ำตาแห่งความสุขตลอด 3 ชั่วโมงเต็มแน่นอนว่างานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลา รวมไปถึงการรวมตัวกันของพวกเขาตลอดการเปิดโปรเจกต์นี้ขึ้นมา พวกเขาทั้ง 4 คนได้พิสูจน์ความสามารถ และได้ทราบความต้องการของตัวเองผ่านแนวเพลงที่ต่างกันออกไป หลังจากนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่า พวกเขาทั้งสี่คน จะได้รับการสนับสนุนจากชาว TRIBE และเติบโตตลอดจนประสบความสำเร็จในเส้นทางที่ตัวเองเลือกได้อย่างแน่นอน

ช่องทางการติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินจากค่าย High Cloud Entertainment 

Youtube : High Cloud Entertainment

Facebook : High Cloud Entertainment

Instagram : High Cloud Entertainment

Twitter : High Cloud Entertainment

TikTok : High Cloud Entertainment