เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่มือในวงการบันเทิงที่มีโมเมนต์ความอบอุ่นของครอบครัวออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เสมอ สำหรับคุณแม่ยังสาว “เชอรีน – ณัฐจารี หรเวชกุล” หรือ เชอรีน The Star9 ซึ่งไม่ว่าจะมีกระแสข่าวออกมาอย่างไรเจ้าตัวก็ยังยิ้มสดใส และทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการดูแลลูกสาวสุดที่รัก “น้องจินเจอร์” วัย 8 เดือนอย่างเต็มขั้น ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความประทับใจและบทบาทความเป็นแม่ครั้งแรกว่า

“เราแพลนมาสักพักแล้วว่า เราอยากจะมีน้อง พอรู้ว่ามาแล้วนะ ตอนนั้นก็รู้สึกดีใจและตื่นเต้น เพราะเราจะได้เริ่มต้นบทบาทชีวิตแบบใหม่นั่นคือ บทบาทความเป็นแม่ ซึ่งเรารอคอยช่วงเวลานี้มานานมากๆ หลังจากเห็นเขาออกมา ที่ไม่ใช่ในแบบภาพ 3D 4D วินาทีแรกที่ได้อุ้มลูก เรารู้สึกตื้นตันใจ เพราะได้สัมผัสถึงไออุ่นจากร่างกายของเขา ได้กอดเขา ได้คุยกับเขา ได้เห็นเขา ได้ยินเสียงเขาเป็นครั้งแรก ยิ่งตอนพอหลังจากคลอดเขาเสร็จ ให้นมครั้งแรก เราก็ยิ่งรู้สึกว่าเขาน่ารักไปหมดเลย น่าทะนุถนอม อยากโอบกอดเขาไว้ แล้วก็ดูแลเขาให้ดีที่สุด

เชอ ต้องขอบคุณสามีของเชอนะคะ ที่คอยอยู่เคียงข้างเชอตลอดเลย แล้วก็สร้างครอบครัวนี้ขึ้นมาด้วยกัน มีความสุขอยู่ด้วยกัน และขอบคุณครอบครัวของเชอที่คอยซัพพอร์ต ไม่ว่าเชอจะทำอะไร เลือกอะไร หรือว่าอยากทำอะไร เขาก็จะซัพพอร์ตเชอเสมอ”

นอกจากนี้ เชอรีน ยังได้เผยถึงการกลับมารับงานในวงการบันเทิงด้วยว่า “ก็เริ่มมีการพูดคุยกันบ้างแล้วเกี่ยวกับงาน และเรียกคืนความมั่นใจให้กับตัวเองด้วยการดูแลรูปร่าง ผิวพรรณมาสักพักแล้ว โชคดีที่มีโอกาสได้รู้จักกับเทคโนโลยีทางการแพทย์ทันสมัยของ Dr.TATTOF Clinic อย่าง PicoWay Resolve ทำให้ผู้หญิงยุคใหม่มีทางลัดในการเรียกคืนรูปร่างและผิวให้กลับมาดีใกล้เคียงเหมือนเดิม เพราะพอท้องเริ่มใหญ่ เราก็จะเห็นริ้วรอยต่างๆ แล้วพอยิ่งช่วงหลังๆ ช่วงเดือนที่ 9 รอยแตกจะชัดมากแล้วก็มีรอยผ่าคลอดอีก ตอนนี้ เชอ พร้อมกลับมาทำงานและมีความมั่นใจเหมือนเดิมแล้วค่ะ”

ปัจจุบัน Dr.TATTOF Clinic เป็นผู้นำเบอร์ 1 ในเอเชียด้านการลบรอยสัก รอยแผลเป็น รอยแตกลาย สลายไขมัน หน้าท้องหย่อนคล้อย และกำจัดขนถาวร ด้วยนวัตกรรมเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์ที่ทันสมัย การันตีคุณภาพด้วยรางวัล และผ่านการรับรองมาตรฐานด้านความปลอดภัยจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาสหรัฐอเมริกาและประเทศไทย

สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและปรึกษาคุณหมอได้โดยตรงที่คลินิก Dr.TATTOF ทั้ง 10 สาขา ได้แก่ สาขาสีลม คอมเพล็กซ์, สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว, สาขาเทอร์มินอล 21 พัทยา, สาขาเอท ทองหล่อ, สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้า, สาขาเดอะ พรอมานาด, สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต, สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 และสาขาเมกาบางนา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 099-614-2424 ไลน์ : @dr.tattof เฟซบุ๊ก : Dr.TATTOF หรือเว็บไซต์ www.drtattof.com