เจนนิเฟอร์คิ้ม หรือหลายคนเรียกติดปากว่า “เจ้คิ้ม”

จากดีว่าเบอร์หนึ่งของเมืองไทยปัจจุบัน ผันตัวเองมาเป็นยูทูปเบอร์ ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เรียกว่าเป็นเจ้าแม่รายการออนไลน์เลยก็ว่าได้ เธอเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เธอเคยคิดว่าตัวเองทำไม่ได้แน่ๆ แต่ด้วยสถานการณ์โควิดในปัจจุบันทุกคนทุกอาชีพต่างต้องปรับตัวให้อยู่รอดทำให้ต้องลุกมาทำอะไรที่ไม่เคยทำ จากที่เคยคิดว่าตัวเองทำไม่ได้ปัจจุบันเธอมีถึง 4 รายการอย่าง เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม ,เจ้คิ้มกินรอบวง ,J.kim4real

,เจนนิเฟอร์คิ้ม officialเป็นรายการสัมภาษณ์แขกรับเชิญ เม้าท์มอยในสไตล์เจ้คิ้ม พากินพาเที่ยวร้านดังร้านอร่อย เธอคนนี้ทำมาแล้วหลากหลายบทบาทไม่ว่าจะเป็นนักร้อง นักแสดง พิธีกร คอมเมนเตเตอร์ ,และล่าสุดผันตัวเองเป็นยูทูปเบอร์ อยากรู้ว่าอะไรคือเคล็ดลับของความสำเร็จของผู้หญิงเก่งคนนี้ ไปฟังกันเลย

เจนนิเฟอร์คิ้ม : ก่อนอื่นแม่ต้องขอบคุณทุกคนมากๆที่ติดตามผลงานและให้กำลังใจกันอยู่ตลอด และถ้าถามว่าอะไรที่เป็นเคล็ดลับความสำเร็จของแม่ อันนี้ง่ายมากทุกคนก็ทำได้คือการฝึกฝนสำหรับแม่คือสำคัญมาก ต่อให้เราจะไม่เคยทำสิ่งๆนั้นก็ตาม ดูอย่างแม่ชีวิตนี้คิดแค่ว่าเราถนัดเรื่องร้องเพลงที่สุด แต่สุดท้ายแล้วถ้ามีโอกาสได้ทำสิ่งใหม่ๆงานใหม่ๆ ได้ลองทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ อย่างที่ทุกคนรู้แม่ประสบความสำเร็จกับทุกๆหน้าที่ที่ได้ทำอย่างร้องเพลง พิธีกร นักแสดง คอมเม้นเตเตอร์และ ยูทูปเบอร์นอกจากหน้าที่ต่างๆที่ทำออกมาได้ดีแล้ว ผิวหน้าก็ต้องดูแลให้ดีด้วย และด้วยวัย 55 แล้วยิ่งต้องดูแลเป็นพิเศษ เพราะเบื้องหลังความสำเร็จนั่นคือความมั่นใจที่ผู้หญิงทุกคนควรมี ตั้งแต่แม่ใช้ครีมไตรลาจิน่าที่มาช่วยดูแลผิวหน้า และแก้ปัญหาต่างๆทำให้ผิวในวัยแม่ กลับมาสดใสอีกครั้ง และเชื่อว่าการมีผิวที่ดีก็มีชัยไปกว่าครึ่ง ดีแน่แม่คอนเฟิร์ม