สนุกสนานชวนให้แฟนคลับได้ติดตามทุก ๆ ตอนสำหรับรายการ “Main Stand Talk” ผลิตโดยบริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ล่าสุดได้ดึง ป๋อง-กพล ทองพลับ” มาเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษของรายการ “Main Stand Talk” พร้อมเปิดเผยพูดคุยล้วงลึกถึงการเป็นแฟนคลับตัวพ่อของสโมสรฟุตบอลทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล และดำเนินรายการโดย ยักษ์ – จิตกร ศรีคำเครือ พิธีกรกีฬาฝีมือคุณภาพ

            งานนี้ พี่ป๋อง เปิดใจว่า “เริ่มต้นชื่นชอบการดูฟุตบอลตั้งแต่เรียนชั้นป.ตอนนั้นชอบเตะบอลมาก เราซื้อหนังสือฟุตบอลสตาร์ซอคเกอร์มาอ่าน อ่านไปอ่านมาเจอชื่อทีมฟุตบอลหนึ่งคืออาร์เซนอล และเราแปลกอย่างหนึ่งคือไม่ชอบทีมที่เก่งที่สุด เราชอบทีมที่อยู่ลำดับกลาง ๆ ตอนนั้นจำได้ว่ามีความสุขที่จะได้รอซื้อหนังสือฟุตบอลสตาร์ซอคเกอร์ ลุ้นทุกสัปดาห์ว่าเมื่อไรจะเป็นทีมอาร์เซนอลขึ้นหน้าปก เราอ่านทุกตัวอักษรจริง ๆ ในหนังสือ เราได้อ่านเกมฟุตบอลในนั้นด้วยว่าเป็นอย่างไร เบื้องหลังเป็นอย่างไร เก็บไว้เยอะมาก แต่มีเหตุที่ต้องทิ้งหนังสือที่เก็บสะสมไว้คือเราย้ายบ้าน เลยจำใจต้องทิ้ง เสียดายมาก ๆ ตอนนั้นน่าจะเป็นพันเล่มนะครับ

        จำได้ว่าอาร์เซนอลไม่ค่อยได้แชมป์เลยช่วงนั้นคนด่าอาร์เซนอลว่าเล่นแต่เกมรับไม่เล่นเกมรุก บางทีเราเองก็อิจฉาคนที่ได้แชมป์เยอะ ๆ อย่างทีมแมนยูนะ ก็มีอารมณ์นั้นเหมือนกัน การที่เราเชียร์ทีมอาร์เซนอลมันมีทุกอารมณ์ ทั้งสุข ทั้งทุกข์ แต่หลัง ๆ มาทีมเล่นหลายจังหวะเกินไป บางทีดูแล้วเรารู้สึกโกรธ (หัวเราะ) มันไม่ได้ดั่งใจอะ แต่ปัจจุบันผมก็ยังเชียร์อาร์เซนอลอยู่นะครับ

            นี่แค่ไฮไลต์บางส่วนเท่านั้น ระดับ ป๋อง-กพล” มาเยือนรายการทั้งที บอกเลยว่าสนุกจัดเต็มแน่นอนสามารถมาติดตามกันแบบสุด EXCLUSIVE ได้ที่รายการ “Main Stand Talk”  ในวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ เวลา19.00น. ทางช่องยูทูบ Mainstand Thailand และทุกช่องทางของ Main Stand

——————————————————————