โอกาสแจ้งเกิดในวงการบันเทิงมาถึงแล้วจ้าา Son NPY หรือ ซัน ณัฐพล ยอดบุรี เจ้าของเพลงฮิต ไม่อยากเป็นเสือ และ กัลยา ที่มียอดวิวแต่ละเพลงพุ่งสู่ร้อยล้านวิว และซิงเกิ้ล Say Hi” (เซย์ไฮ) ที่เพิ่งปล่อยไปได้ไม่นาน จากค่าย V6 Music (วีหก มิวสิค)” ล่าสุดกำลังวางแผนจะปล่อยซิงเกิลใหม่ จึงเปิดโอกาสให้นักแสดงหญิงรุ่นใหม่ หรือวัยรุ่นที่มีบุคคลิกดี มีความมั่นใจในตัวเองและกล้าแสดงออก สมัครออดิชั่นเพื่อเข้ามาร่วมแสดงมิวสิควิดีโอเพลงด้วยกัน เพียงส่งรูปหน้าตรงและคลิปแนะนำตัวเอง ความยาว นาที และช่องทางติดต่อกลับ ส่งมาที่ Inbox ทาง https://www.facebook.com/V6MusicThailand โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

“ซัน ณัฐพล” เสริมว่า “ผมกำลังทำซิงเกิลใหม่ ซึ่งเพลงทำเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ แต่พอเราประชุมกับทีมงานเรื่องมิวสิควิดีโอเพลง ยังไม่มีนางเอกที่จะแสดงด้วยกัน เพราะผมก็ทำงานเบื้องหลังมาด้วย ผมเลยเสนอไอเดียเปิดโอกาสให้นักแสดงหญิงรุ่นใหม่ได้มีพื้นที่โชว์ความสามารถของตัวเอง เพียงส่งคลิปวิดีโอแนะนำตัวเองความยาว นาที  พร้อมชื่อนามสกุล และช่องทางโซเชียลที่สามารถติดต่อกลับได้ ส่งมาที่เพจค่ายวีหกของเรา ส่งกันมาเยอะๆ นะครับ เพื่อเราจะได้ร่วมงานกัน โอกาสนี้อาจเป็นของคุณครับ”

สนใจมาร่วมงานกับศิลปิน Son NPY หรือ ซัน ณัฐพล ยอดบุรี และค่าย V6 Music  (วีหก มิวสิค)” ในฐานะนางเอกมิวสิควิดีโอเพลง เพียงส่งคลิปมาแนะนำตัวเองได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หมดเขตรับสมัครวันอังคารที่ 20 กันยายน 2565 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/V6MusicThailand