ค่ายเพลง “อนุร๊อค มิวสิค” (A Nu Rock Music) ของ เป้ แคมปัส (ธำรงวิทย์ ชูวงษ์ ) เจ้าพ่ออีเว้นท์แคมปัสทัวร์ และ แฟคตอรี่ ทัวร์ (Factory Tour) ที่คนวงการเพลงไทยสากลและเพลงลูกทุ่งรู้จักกันมากว่า 20 ปี ที่ก่อนหน้าที่จะมีการระบาดเชื้อโควิด ทางอนุร๊อค มิวสิค ได้เคยเปิดตัวมากับทางดนตรีสายอิสาน โมเดิร์นร๊อค วง”อีเกีย” และนักร้องสาวลูกทุ่ง “เบลล่า อนุร๊อค” หรือรู้จักกันในนาม “ปาล์มมี่ก๊อปปี้โชว์” กลับมาคราวนี้ พลิกแนวดนตรีเปิดตัวศิลปินน้องใหม่ในสังกัดแนวฮิพฮอพ “Juice NJ” (จุ๊ยซ์ เอ็นเจ) หรือ นนท์ – นนทพัทธ์ รูปคม หนุ่มฮิพฮอพวัย 20 ปี ที่มากความสามารถทางด้านดนตรี ปล่อยเพลง “YODA” ที่ทั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียงขึ้นมาด้วยตัวเอง ล่าสุดปล่อยมิวสิควิดีโอออกมาให้แฟนๆ ได้ชมและฟังกันเรียบร้อยแล้ว

​โดย “Juice NJ” (จุ๊ยซ์ เอ็นเจ) เผยถึงเพลงนี้ว่า “เพลงนี้ผมแต่งขึ้นมาจากประสบการณ์ตรง เป็นความรู้สึกในช่วงที่อกหักครับ เป็นฟีลที่เราพยายามทำตัวเองให้ดีขึ้นเพื่อใครสักคน แต่มันก็ยังไม่ดีพอสำหรับเค้า สุดท้ายเค้าก็ไป เหลือแค่เราที่ยังติดอยู่กับความรู้สึกนั้น ซึ่งเพลงนี้เป็นแนวฮิพฮอพ (Hip hop) สายแทร็พ( Trap) ที่ผมกับ Lil Dante ช่วยกันเขียนความรู้สึกในช่วงนั้นระบายออกมาเป็นเนื้องร้องในเพลงนี้ครับ”

​สายฮิพต้องไม่พลาด คลิกเข้าไปฟังเพลง “YODA” ได้ที่ https://youtu.be/g6tFYxm56x0
หรือติดตามอัพเดทผลงานของศิลปินในค่าย “อนุร๊อค มิวสิค” (A Nu Rock Music) ได้ทาง Facebook : https://www.facebook.com/anumusicthai และ Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC4cniaIzLwoqqVOfO60Pf2Q