คุณณณิญา พรหมเงิน ผู้อำนวยการสายงานละครช่อง พร้อมด้วย ต่าย-นัฐฐพนท์ ลียะวณิช ผู้จัดฝีมือดี และผู้กำกับคนเก่ง หนึ่ง-ชัชวาล ศาสวัตกลูน ถือฤกษ์ดีเวลา 09.30 น. นำทีมนักแสดงและทีมงาน ทำพิธีบวงสรวงละครฟอร์มยักษ์ “เรือนชฎานาง” จากนวนิยายชื่อดัง “ภาคินัย” ที่จะกลับมาสร้างความหลอน สู่หน้าจอโทรทัศน์ พร้อมกันนี้ ยังถือโอกาสครั้งสำคัญ เปิดตัวนางเอกคนใหม่ “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ที่จะมารับไม้ต่อในบท “ชฎาพร” แทนสาว “พิ้งค์กี้ สาวิกา” พร้อมถ่ายทอดคาแรคเตอร์ตัวสำคัญนี้ ด้วยฝีมือ ระทึกคูณสองแน่นอน พร้อมร่วมกันตามหาความจริงว่าใครกันแน่ที่เป็นคนฆ่าเธอ อีกทั้งครั้งนี้ยังได้ หนูนา หนึ่งธิด” มาร่วมงานกับทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เป็นครั้งแรก พร้อมกันนี้ยังได้นางเอกหน้าสวย นนนี่-ณัฐชา” มาประกบพระเอก นิว-วงศกร” และ ภูมิ- ภูริพันธ์ เชือดเฉือนบทบาทสุดเข้มข้น เสริมทัพนักแสดงคุณภาพแน่นจออาทิ  แอริณ-สิรีภรณ์, อ๋อม-สกาวใจ ,นน-ชานนท์, พิม-พิมพ์จันทร์,แม่หน่อย ณัฐนี,เอก วิชัย ฯลฯ  ณ  ลานพระพรหม  อาร์เอส กรุ๊ป ถนนประเสริฐมนูกิจ

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความตื่นเต้น เมื่อสื่อมวลชนและช่างภาพได้รวมตัวกันมา เพื่อจับตาดูนางเอกคนใหม่ว่าใครจะมาแทนที่ “พิ้งค์กี้-สาวิกา” ซึ่งปรากฏว่าเป็น “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ หลายคนต่างเซอร์ไพรส์ไม่น้อย เพราะนี่คือละครเรื่องแรกใน 2 ปีที่เธอกลับมารับเล่น หลังตัดสินใจสละโสดเข้าประตูวิวาห์ โดยการกลับมาครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นที่น่าจับตามอง เพราะบทบาทนี้ค่อนข้างท้าทาย  และด้วยเคมีที่ผสมลงตัวของนักแสดง ที่แต่ละคนก็ถือว่ามีของดี โดยเฉพาะชั่วโมงบินทางด้านการแสดง งานนี้พร้อมปล่อยของฟาดฝีมือใส่กันไม่ยั้งแน่นอน ถือว่าละครเรื่อง เรือนชฎานาง เป็นละครอีกเรื่องที่แฟนละคร ต้องห้ามพลาด โดยสาวจั๊กจั่น เปิดใจถึงการมารับบท แทน พิ้งค์กี้-สาวิกา ในครั้งนี้ว่า รู้สึกดีใจมากก่อนหน้านี้พี่ต่ายเคยติดต่อจั่นมาด้วยตั้งแต่รอบแรกแต่ตอนนั้น จั่นผ่าหัวเข่ามายังไม่หายดียังไม่พร้อม เราก็เกรงใจกองตอนนี้เรารู้สึกว่าเราพร้อมแล้วจังหวะได้พอดี ถ้าถามว่ากดดันไหมที่มารับไม้ต่อน้องพิ้งค์กี้ จั่นเองไม่ได้โฟกัสตรงนั้น เวลาที่จั่นจะกดดันจะกดดันที่ละครรีเมก ที่เคยมีชื่อเสียงในอดีตมาก่อน ส่วนเรื่องเรือนชฎานาง ไม่ใช่ละครรีเมกจั่นจะพยายามไม่กดดัน ถ้าจะกดดันก็กดดันที่ตัวเองห่างละครไป 2 ปี เวลากลับมาเล่นรู้สึกว่าเราจะยังทำได้ดีไหมเพราะนักแสดงก็มีแต่ระดับรุ่นใหญ่ อย่างกับพี่นิวเอง หนูหนา และหลาย ๆ คน เราก็มาร่วมงานกันครั้งแรก จะตื่นเต้นตรงที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงหลาย ๆ ท่านมากกว่า ขอบคุณพี่ต่าย ขอบคุณช่อง 8 นะคะ ดีใจมาก ๆที่ยังนึกถึงจั่นค่ะ

โดยละคร เรือนชฎานาง เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับโศกนาฏกรรมของตระกูลเก่าแก่แห่ง เรือนชฎานาง” ถูกเล่าขานเรื่องความน่ากลัวและอาถรรพ์ เชื่อกันว่า ถ้าเรือนชฎานางตกไปอยู่กับคนที่ไม่คู่ควร ก็จะต้องสังเวยด้วยชีวิต มาร่วมตามหาความจริงพร้อมกันได้ ที่หน้าจอช่อง 8 กดหมายเลข 27 เร็ว ๆ นี้แน่นอน #เรือนชฎานาง #ช่อง8 #ละครช่อง8 #ข่าวละครช่อง8

 

จั๊กจั่น นิว หนูนา
ต่าย นัฐฐพนท์
จั๊กจั่น อคัมย์สิริ
จั๊กจั่น ภูมิ
จั๊กจั่น ภูมิ หนูนา
จั๊กจั่น นิว
นนนี่ จั๊กจั่น หนูนา
นน ชานนท์
นิว วงศกร
พิม พิมพ์จันทร์
ภูมิ ภูริพันธ์
หนูนา หนึ่งธิดา
แอริน ยุกตะทัต
อ๋อม สกาวใจ
รับบทแทน พิ้งค์กี้ จั๊กจั่น และ ผู้จัดต่าย
รวมนักแสดง เรือนชฎานาง

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ