เปลี่ยนเดือนใหม่แล้ว ดวงการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ของคนเกิดทั้ง 7 วัน เป็นอย่างไรกันบ้างซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ได้ทำนายดวงรายปักษ์ระหว่างวันที่ 1-15 พฤศจิกายน 2565 ไว้แล้ว ไปเช็กกันเลยจ้า

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน

มีแนวโน้มจะเกิดความเครียด วิตกกังวลทำอะไรแล้วรู้สึกถึงความติดขัดมีอุปสรรคเข้ามาเรื่อย  ตั้งใจทำให้ดีมากแค่ไหนแต่ก็ไม่สำเร็จผลดั่งใจช่วงนี้อาจต้องค่อย  ปรับตัวและใจเย็นให้มาก

การเงิน

รายได้จากงานประจำยังคงมีให้ใช้จ่ายอย่างปกติ แต่หากใครคิดวางแผนลงทุนต่อยอดเงิน ช่วงนี้ทำได้เลยแต่ต้องเป็นการคิดวางแผนมาอย่างรอบคอบเท่านั้น จะทำให้คุณต่อยอดเงินได้อย่างประสบความสำเร็จ

สุขภาพ

ระมัดระวังเรื่องอาหารการกินจะมีปัญหาตั้งแต่ช่วงลำไส้ถึงการขับถ่าย ยิ่งโดยเฉพาะอาหารที่ควรระวังคืออาหารกึ่งดิบกึ่งสุก พยายามลดละ เลิก ในเวลานี้ไปก่อน

ความรัก

คนโสด คนมีคู่ ยังไม่มีเกณฑ์สละโสด คนที่มีคนคุยก็ยังไม่ใช่คนที่คุณใฝ่ฝันซะทีเดียว ช่วงนี้มีเรื่องปิดบัง คุยกันอย่างไม่ปิดใจ ทำให้เกิดความไม่สบายใจยังไม่ใช่คนที่ใช่ หากตัดสินใจคบกันไปอาจเลิกกัน ให้รอก่อน ไม่ไว้ใจกับคนข้างกาย ให้ระมัดระวัง และคอยหมั่นดูคนข้างกายให้ดี เดี๋ยวเวลาที่ดีจะทำให้คุณเจอคน  นั้นอย่างแน่นอน หรือถ้าอยากเคลียร์แนะนำให้ใช้เหตุผลนำอารมณ์ให้ได้มากที่สุด

คนเกิดวันจันทร์

การเงิน

ช่วงนี้การเงินมั่นคงดี มีรายได้ทั้งงานเสริมและงานประจำ มีเงินใช้ไม่ขาดมือและมีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภจาก

เพศตรงข้าม

การงาน

ช่วงนี้การงานกำลังไปได้สวยทั้งเรื่องความคิด และการได้รับความร่วมมือจากทีมงานจะเวิร์คมากหากมีปัญหาคุณจะไม่ได้รับมือคนเดียวทุกอย่างจะถูกซัพพอร์ทและแก้ไขปัญหาได้อย่าง ท่วงที

สุขภาพ

ระวังเรื่องการเจ็บปวดกระดูกตามข้อเข่า ข้อแเขนต่าง  อาจประสบอุบัติเหตุเล็กน้อย ตกบันได ชนโต๊ะกระแทกกับกระดูกเข่าแขน แต่ไม่ถึงกับแตกหัก หากระมัดระวังอย่างดีอาจไม่มีปัญหาอะไรให้เจ็บมากมาย

ความรัก 

คนโสด ยังไม่เจอคนถูกใจ คนที่เข้ามาคุยด้วยก็ยังไม่ใช่สเปกอยากแค่คุย  กันไปก่อน คนที่ทำให้มีความสุขที่สุดก็มีแต่

เพื่อนสนิทรอบข้าง ดังนั้นช่วงนี้ติดเพื่อนมากกว่ามุ่งมั่นหาคนรัก

คนมีคู่ ช่วงนี้แฟนของคุณค่อนข้างเสน่ห์แรง มักจะมีปัญหาเรื่องความหึงหวงแต่จริง  เขาไม่ได้จะมีใครอื่น ดังนั้นอย่าหึงหวงแรงเกินเบอร์เดี๋ยวจะโดนลำคาญใจเอาได้

คนเกิดวันอังคาร

การงาน

คนวันอังคารมีความแอคทีฟในเรื่องการงานเป็นเริ่ด คุณพัฒนาตนเองและฝีมือได้ดีขึ้นจากที่ผ่านมาทั้งมีการวางแผนลู่ทางการงานได้ดีและยังมีแนวคิดที่จะไปเรียนต่อเพื่อเพิ่มการเรียนรู้ที่จะเอามาใช้กับงาน

การเงิน

นอกจากเรื่องการงานที่ดีแล้ว เรื่องการเงินจึงเป็นผลพลอยได้และได้ดีมากด้วยทั้งเรื่องรายได้ที่เข้ามามากมาย

และความมั่นคง คุณจะมีกินมีใช้ได้อย่างไม่ลำบาก ยังมีเผื่อแผ่ไปให้กับคนรอบข้างที่คุณรัก หรือผู้มีพระคุณ

สุขภาพ

โรคภัยไม่มีเรื่องกวนใจหายห่วงได้ให้ระมัดระวังแต่เรื่องอุบัติเหตุเล็กน้อยอาจได้บาดแผล หรือรอยฟกช้ำ

จากการทำงานหนักเพราะไม่ได้ระวังตนเอง

ความรัก

คนโสด เตรียมแฮปปี้ เพราะจะเจอคนที่ถูกใจ โปรไฟล์ดี ตรงสเปกเข้ามาทำให้ใจสั่น เขาจะเข้ามาแว้บ  ทำทีเล่นทีจริงกับคุณ

ทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้นกับความรัก อยากจะได้เขามาเป็นคนคู่ใจแต่จะได้สานต่อหรือไม่ขึ้นอยู่กับตัวคุณเอง

คนมีคู่ ความรักช่วงนี้มีความสุขดี หวานออกหน้าออกตาจนโดนอิจฉาตาร้อน ต่างฝ่ายต่างดูแลกันอย่างดีชีวิตคู่สุขใจมากทีเดียว

คนเกิดวันพุธ

การงาน

ช่วงนี้อาจไว้ใจใครไม่ได้มากนัก มีตัวเองเท่านั้นที่จะทำได้ดี มีแนวโน้มจะได้รับความเดือดร้อนจากเพื่อนร่วมงาน ดังนั้นจงเชื่อมั่นและทำงานด้วยตนเองจะดีที่สุด

การเงิน

มีความสั่นคลอนไม่มั่นคงในช่วงนี้ ให้ใช้เงินอย่างระมัดระวังเก็บบางส่วนไว้บ้าง เพราะมีแนวโน้มว่าจะต้องใช้จ่ายเงินอย่างกระทันหัน และหากต้องการจะหยิบยืมจากใครก็เป็นไปได้ยาก

สุขภาพ

สุขภาพไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง สำหรับใครที่เจ็บไข้ไม่สบายจะดีขึ้นกว่าที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

ความรัก

คนโสด มีเกณฑ์จะได้เจอคนที่ทำให้หัวใจเต้นแรง คุณจะรู้สึกประทับใจเขามาเป็นพิเศษ อยากจะอยู่ใกล้ อยากทำอะไรดีดีให้

ทำให้คุณเสียความเป็นตัวตนไปโดยไม่รู้ตัวจะได้คบหรือไม่ขึ้นอยู่กับเวลาในอนาคต

คนมีคู่ สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์จะเริ่มดีขึ้นอาจไม่หวือหวาเท่าเดิม แต่ความเหนื่อยหน่ายที่เคยมีต่อกันละลดลง ได้พูดคุยปรับความเข้าใจกันมากขึ้น

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน

ช่วงนี้มีปัญหาเรื่องงานถาโถม จะมีความเหนื่อยกว่าที่ผ่านมา เพราะมีโอกาสได้รับโปรเจ็คใหม่  อาจทำงานหนักเป็นสองเท่า แต่หากผ่านพ้นช่วงแรกไปได้จะดีขึ้น

การเงิน

จู่  ก็มีเรื่องให้ต้องเสียเงินอย่างไม่ คาดคิด เพราะช่วงนี้แทบไม่มีเวลา วางแผนการเงินให้กับตัวเอง จนทำให้ผลมีแต่กับจ่ายออกไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง เพราะควบคุมไม่ได้

สุขภาพ

ช่วงนี้มีอาการนอนไม่หลับ เพราะคิดมากเรื่องงาน มีความพะวงมากมายกลัวว่าตนเองจะทำได้ไม่ดี และปล่อย

วางไม่ได้ นอนไม่หลับแนะนำว่าปล่อยวาง จะทำให้ดีขึ้น

ความรัก

คนโสด มีเกณฑ์จะพบรักกับคนที่ทำงาน หรือจากการได้ร่วมงานกันคนนี้จะทำให้คุณหวั่นไหว ยอมทุ่มสุดตัวเพื่อให้ได้ครองหัวใจเขา

คนมีคู่ ช่วงนี้มีอาการพ่อแง่แม่งอนกันหนักมาก มีขัดแย้งกันบ้างแต่ยังอยู่ต่อไปได้ เพราะเดี๋ยวก็จะกลับมาดีกันแบบงง

คนเกิดวันศุกร์

การงาน

ช่วงนี้การงานราบรื่นดี ไม่มีอุปสรรคเพราะเจ้านายคอยชัพพอร์ทคุณอยู่ด้านหลัง คุณเป็นคนที่ทำงานได้ถูกอกถูกใจรู้ใจไปเสียทุกเรื่อง บรรยากาศการทำงานก็จะเบ่งบาน

การเงิน

มีช่องทางหารายได้เพิ่มขึ้น เงินทองมีใช้ไม่ขาดมือ แต่หามาได้มากก็มีรายจ่ายมากเช่นกัน แต่เงินที่เสียไปล้วนเป็นเรื่องจำเป็นทั้งสิ้นจึงไม่ต้องซีเรียสมากกับเรื่องเงิน

สุขภาพ

ระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุจนเกิดจากการใช้ชีวิตที่ไม่ระวัง ทำให้เจ็บตัวได้ แนะนำให้เข้าร้านเสริมความงามเพื่อเติมวิตามิน ฉีดผิว เสริมสวย เพื่อเจ็บตัวแก้เคล็ด จะได้ช่วยเรื่องความเจ็บหนักกลายเป็นเบาได้

ความรัก

คนโสด ที่กำลังเปิดใจคุยกับใครสักคน อย่าเพิ่งจริงจังมากเกินไปอย่าเพิ่งเทใจให้กับเขาไปเต็มร้อย เพราะมีเณณฑ์จะไม่สมหวังสูงเขาอาจจะมีใครอีกคนที่มีไว้เผื่อเลือกแต่ไม่บอกเราก็เป็นได้ให้รอผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อนอาจดีขึ้น

คนมีคู่

ใครที่เคยมีเรื่องติดขัดในใจกันมา ได้มีโอกาสได้ปรับความเข้าใจซึ่งกันและกัน ได้เรียนรู้กันใหม่ จนทำให้ช่วงนี้จะดีขึ้น ราบรื่นขึ้นความรักไม่หมองหมั่น

คนเกิดวันเสาร์

การงาน

มีความปวดหัวและวุ่นวายใจกับเรื่องงาน มีเรื่องงานตนเองและลูกทีมที่คุณ ต้องระมัดระวังเรื่องอารมณ์ พยายามใช้สติในการ

แก้ไขปัญหาไม่เช่นนั้นจะพังหมดก็เป็นได้

การเงิน

ดวงการเงินดี ราบรื่น มีเงินใช้ไม่ขาดมือพอมีไปตลอด และมีเกณฑ์เกี่ยวกับการเสี่ยงโชคลากสูง ที่จะเข้ามาหาแบบฟลุ๊ค  หากมีโอกาสซื้อตัวเลขเก็บไว้บ้างก็จะดี มีแนวโน้มจะได้ทีแบบเป็นกอบเป็นกำ

สุขภาพ

ระมัดระวังระบบเกี่ยวกับทางเดินหายใจจมูก คอ หู ที่มีอาการคล้ายเป็นหวัดอยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่ถึงกับร้ายแรงแค่เพียงพืดฟัดจนลำคาญใจเท่านั้นผ่านช่วงปักษ์นี้ไป อาจทำให้อาการเหล่านี้หมดไป

ความรัก

คนโสด มีแนวโน้มจะได้กลับมาสานสัมพันธ์กับคนเก่า  ที่เคยสนิทเคยรักหรือเป็นแค่คนคุย  แล้วเลื่อนขั้น เปลี่ยนสถานะเป็นคนรักนับว่าเป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ดี

คนมีคู่ จะได้วางแผนครอบครัวมากขึ้น ได้มีแนวคิดใหม่ ๆที่มีความลึกซึ้ง ความใส่ใจกันมากยิ่งขึ้น