เดบิวต์เพลงแรกก็มาแรงเต็มคาราเบล  จนทำให้คนดังแห่ชาเลนจ์เพลง     “I’m in Luv”   กันกระหึ่ม  โซเชียล    งานนี้ “แองจี้ฐิติชา สมบัติพิบูลย์” จากค่าย E29 Music Identities ก็ใจฟูขึ้นมาทันที  เมื่อรู้ว่าเพลงนี้มีคนร่วมชาเลนจ์เป็นจำนวนมาก  แถมแต่ละคนต่างก็มีไอเดียน่ารักๆ ดูไปชวนให้อมยิ้มตามกันเลยล่ะ

                        แก้มบานกันไปเลยสิคะ เมื่อรู้ว่าเพลง “I’m in Luv” ของตัวเอง   มีคนดังร่วมชาเลนจ์และเต้นตามกันเต็มฟีด    ไม่ว่าจะเป็นรุ่นพี่จากรายการ เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า  (The Ladies) แคทแคทรียา อิงลิชน้ำหวาน ซาซ่าพิมรา เจริญภักดี  และน้ำชลนที อักษรสิงห์ชัย, หนุ่มหล่อเสียงดีอย่าง แพททริคอนันดา  พิธีกรรายการ  POP NEWS  เอมสาธิดา ปิ่นสินชัย และ อู๋ธีรยุทธ เธียรชัยบัณฑิต , พิธีกรอารมณ์ดีรายการ ตั้งเตาเมาท์บันเทิง  ตุ๊กกี้  สุดารัตน์ , ดีเจเอกกี้ TOFUPOP RADIO และศิลปินบอยแบนด์เกาหลีวง TAN  ก็ได้ร่วมเต้นเพลง I’m in Luv” กันอย่างน่ารักสุดคิวท์   แต่ซ๊อตเด็ดสุดเห็นจะเป็นโมเม้นต์น่ารักๆ ของพ่อลูกคู่ซี้ที่สอนชาเล้นจ์ท่าเต้นเพลง  I’m in Luv”   ได้น่ารักกรุบกริบในรายการคุยแซ่บโชว์ ทำให้เราได้เห็นมุมคุณพ่อสุดหวงลูกสาวคนโปรดกัน ไม่เพียงเท่านี้ยังมีอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังเข้าร่วมชาเลนจ์กันเป็นจำนวนมาก   สร้างความคึกคักว่อนโซเชียล   งานนี้ทำเอาสาวน้อยแองจี้ใจฟูขึ้นเป็นกองเลยจ้า…..

                             ขอบอกว่านอกจากจะได้ร่วมสนุกในแคมเปญ#IminLuvChallenge กันแล้ว  ยังได้ลุ้นรับของรางวัลจุกๆ ติดไม้ติดมือกันด้วย  เพราะแคมเปญนี้หมดเขตร่วมสนุกวันที่ 20 พฤศจิกายน 2565 ของรางวัลจัดหนักจัดเต็มเจ้าแรกเจ้าเดียว  รอช้าอยู่ใยสายเต้น  สายแดนซ์ที่ว่าแน่  เข้ามาร่วมชาเลนจ์กันเล้ยยย…

#IminLuvChallenge #E29MusicIdentities  

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ