แค่ทริปแรกก็ออกสตาร์ทความผวากันแบบจัดหนักจัดเต็มกับภาพยนตร์สุดระทึกจากเนเธอร์แลนด์ Speak No Evil พักร้อนซ่อนตาย” ที่สร้างปรากฏการณ์ “ช็อกคาโรงสูงสุด” จากเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์และสาดความสุดสะพรึงมาแล้วทั่วยุโรป ด้วยเรื่องราวชวนขนลุกใกล้ตัวที่ทำเอาผู้ชมในโรงภาพยนตร์กรี๊ดลั่นจนนั่งไม่ติด เมื่อทริปของ ครอบครัวที่รู้จักกันได้ไม่นาน กลับกลายเป็นฝันร้ายที่ทวีคูณความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง แล้วทันทีที่อีกครอบครัวได้เผยด้านมืดชวนสยองออกมา เหล่าสมาชิกจากอีกครอบครัวก็เริ่มไม่แน่ใจว่าพวกเขากำลังรับมือกับอะไร! ซึ่งหลังจากเปิดฉายรอบแรกในประเทศไทยก็ทำให้ผู้ที่ได้ชมต่างเทใจยกให้เป็น “หนังโคตรน่ากลัวประจำปีนี้” กันเลยทีเดียว และนี่คือรีวิวบางส่วนจากผู้ชมในรอบนี้…

“ใครที่เชื่อมั่นว่าตัวเองมีภูมิต้านทานหนังสยองขวัญ อาจต้องทดสอบสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งแน่นหนาของตัวเองอีกครั้งด้วยหนังเรื่องนี้” – อ.ประวิทย์ แต่งอักษร

“หนังกดดันและทรมานเราเรื่อย ๆ ขนาดทำใจไว้แล้วยังช็อกเลย” – แมวตัวนั้นนั่งดูหนังตรงแถวc

“เชือดคนดูด้วยความตรึงเครียดและหดหู่จนตายคาโรง” – Movies Can Talk

“ซาวด์กดประสาทและงานภาพอึดอัดเหมือนโดนกดดันอยู่ตลอดเวลา” – Nangdee.com

“หนังค่อย ๆ เพิ่มความกดดันระหว่างสองครอบครัวทีละน้อย ไปจนถึงองก์สุดท้ายที่เรียกได้ว่าบีบหัวใจสุด ๆ” – ทำเรื่องเล่นให้เป็นเรื่องใหญ่

“หดหู่ รุนแรง และเจ็บปวดเกินทน” – Filmment

“หนังสยองขวัญที่โคตรหดหู่ที่พล็อตเรื่องของหนังจะสอนให้เรา อย่าไว้ใจใครมากเกินไป” – Bugaboo.TV

“อึดอัดจนอยากอ้วก เดือดโคตรพ่อโคตรแม่” – @_caifa

“แรกๆ ก็ทริลเลอร์ ไปๆ มาๆ กลับสยองขวัญมากกกก” – PatSonic

 

เตรียมออกทริปสู่ที่สุดแห่งความสยองคลั่งที่ทั้งโลกการันตี Speak No Evil พักร้อนซ่อนตาย” ด้วยคะแนนช็อกแรง 84% จากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes แล้วอย่าเพิ่งคิดว่านี่คือหนังสยองขวัญอีกเรื่อง รีวิวเยี่ยมขนาดนี้ต้องไปร่วมพิสูจน์ความระทึกและสนุกคุ้มค่ากันได้เลย วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

รีวิวช็อกจริงจากหน้าโรง

https://youtu.be/AGrbr_zPNV0

ตัวอย่างภาพยนตร์ (ซับไทย)

#SpeakNoEvil #พักร้อนซ่อนตาย

#NightEdgePictures #ไนท์เอดจ์พิคเจอร์ส

#BloodSweatAndThrills

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ