ธรรปพล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ เทวา อาร์ต เธียร์เตอร์ สตูดิโอ จับมือสร้างความยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ให้วงการภาพยนตร์ไทย

คุณเอส ธรรปพล ผู้บริหารบริษัท ธรรปพล เอ็มเตอร์เทนเม้นท์

ได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ “นาคบรรพ์” (อ่านออกเสียงว่า นากคะบัน) ภาพยนตร์ระทึกขวัญฟอร์มยักษ์แห่งปีกับครั้งแรกของการถ่ายทอดตำนาน “พญานาคราชแห่งภาคตะวันออก องค์เพชรภัทรนาคราช” ที่ยังไม่เคยมีใครพูดถึง! 

โดยทีมนักแสดง เจมส์ มาร์นีญ่า มากีลานก-สินจัย เปล่งพานิช  ร่วมด้วย รัดเกล้า อามระดิษแดนนี่-สรพล  ลูเซียโน่ดีเเลน ไบร์อันท์แคร์-วงศ์วชิรา เพชรแก้วอั๋น-โอลิเวอร์ พูพาร์ท, วิน-ธนัท วนัฐพงศ์, ไมเคิล-พฤทธิ์ ฟานเดอกัสเตเลอร์, กานต์-ชนนิกานต์ สุพิทยาพร (นางสาวไทย ปี 2566), พัดชา-พัดชาพลอย เรือนดาหลวง (รองอันดับ 2 Miss Grand Thailand 2020) ผู้กำกับ โชคอนันต์ สกุลธรรม, ธรณ์วิสช์ วุฒิเลาหพันธ์ และที่ปรึกษาภาพยนตร์ ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล, ชุดาภา จันทเขตต์ ร่วมในพิธี ณ ลานหิน ดิ อเวนิว เมเจอร์ รัชโยธิน นอกจากนี้อีกหนึ่งในไฮไลต์สำคัญของพิธีบวงสรวง ทางทีมงานได้มีการนำ “บายศรีพญานาค” ซึ่งเป็นเครื่องบูชาสักการะเหล่าองค์พญานาค สื่อถึงความอุดมสมบูรณ์ด้วยลาภ ยศ สุข สรรเสริญ มาร่วมประกอบพิธีเสริมความเป็นมงคลอีกด้วย

2 ผู้จัด คุณเอส-ธรรปพล และ คุณญา นิจวรี
2 ผู้กำกับ โชคอนันต์ และ ธรณ์วิสช์
เจมมส์ มาร์ และ นีญ่า มากีลา
เจมส์ มาร์ – นก สินจัย – แคร์ วงศ์วชิรา
ดีแลน-แดนนี่-แคร์-ไมเคิล-วิน
3 สาว กานต์ นีญ่า พัดชา
นีญ่า – เจมส์ มาร์ – นก สินจัย
นีญ่า มากีลา
นีญ่า รับบท จินตา และ ดีแลน รับบท จิระ
ผู้กำกับ ผู้จัดและทีมนักแสดงนำ ถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน

     “นาคบรรพ์” ภาพยนตร์แนวระทึกขวัญฟอร์มยักษ์ ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกจากผู้จัด ธรรปพล      เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่ทุ่มเททุ่มทุนจัดเต็มงานสร้างสุดอลังการกับตำนานบทใหม่แห่งความเชื่อ ความศรัทธา ครั้งแรกของการพบกันของพระเอกหนุ่ม เจมส์ มาร์ และนางเอกใหม่น่าจับตา นีญ่า มากีลา ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ นก-สินจัย

     “นาคบรรพ์”  เรื่องราวของเสรีไทยหนุ่มที่สวมรอยเป็นเสมียนในโรงสี ป.พาณิชย์ ครอบครัวคหบดีค้าข้าวฝ่ายรัฐบาลที่มีความเกี่ยวข้องกับกองทัพญี่ปุ่น แต่ดันถูกชะตากับลูกสาวของตระกูล ป.พาณิชย์ ที่กลับมาจากกรุงเทพฯ ในเวลาไล่เลี่ยกัน ทว่า ตั้งแต่ทั้งสองคนเข้ามาในบ้านแห่งนี้ ก็เริ่มมีการตายอย่างประหลาดของคนในครอบครัว และสถานการณ์ต่างๆ มักจะนำพาให้ทั้งคู่ไปอยู่ในเหตุการณ์ จึงเกิดเป็นปริศนา ว่าทั้งหมดนี้อาจจะเป็นสิ่งเร้นลับเหนือธรรมชาติ หรือเป็นฝีมือผู้ใดกันแน่ เสรีไทยหนุ่มคนนี้ต้องเลือกว่าจะปกป้องเธอ หรืออุดมการณ์ของตน พร้อมคลี่คลายความจริงเบื้องหลังการฆาตกรรม ตำนานความเชื่อและความศรัทธาแห่งพญานาคภาคตะวันออก ที่มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องราวต่างๆ จะออกมาในรูปแบบไหน ต้องรอพิสูจน์พร้อมกันปลายปีนี้ 7 พฤศจิกายน 2567 ในโรงภาพยนตร์

   โดยพระเอก เจมส์ มาร์ ฝากถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “นาคบรรพ์เป็นภาพยนตร์ที่พูดถึงตำนานของพญานาคองค์หนึ่งและในเวลาเดียวกันก็มีเส้นเรื่องขนานกัน เป็นเรื่องราวของตัวละครของผม ที่รับบทเป็น ธารินทร์ เสรีไทยที่มาอยู่ในเรื่องราวที่ซับซ้อนและมีเรื่องฆาตกรรมด้วย เป็นแนวทริลเลอร์ดราม่าและมีความเชื่อเข้ามาเกี่ยวข้อง ที่สำคัญอยู่ช่วงของสงครามโลกครั้งที่สองด้วย อยากให้ทุกคนมาดูกันว่าพอมีทั้ง 2 เส้นเรื่องมาคาบเกี่ยวกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเล่าออกมายังไง ขอฝากเรื่องนาคบรรพ์ด้วยนะครับ ต้องบอกว่าเป็นภาพยนตร์ที่ผมรู้สึกว่ามีเสน่ห์มากๆ นอกจากจะเล่าถึงในยุคสงครามโลกครั้งที่สองแล้ว ยังมีเรื่องของตำนานพญานาค พอสองเรื่องนี้มาเจอกัน และยังมีนักแสดงอีกหลายๆ ท่าน บอกเลยว่าน่าดู ผมเองก็ตื่นเต้นมากที่ได้รับเล่นเรื่องนี้เพราะฉะนั้นฝากทุกๆ คนให้กำลังใจพวกเราด้วยนะครับ

เจมมส์ มาร์ รับบท ธารินทร์
นีญ่า มากีลา รับบท จินตา
กานต์ ชนนิกานต์
นีญ่า มากีลา ร่วมพิธีบวงสรวง
พัดชา พลอยพัดชา
แคร์ วงศ์วชิรา
แดนนี่ ลูเซียโน่ รับบท ประณต(วัยหนุ่ม)
ไมเคิล พฤทธิ์ รับบท ธเนศ

ติดตามความเคลื่อนไหวและรับชมข่าวสารของทาง บริษัท ธรรปพล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ได้ที่

Facebook Page: Thunpapol Production https://www.facebook.com/profile.php?id=61556931710041