ศึกครั้งนี้ไม่ธรรมดาเพราะ “เมียสั่งลุย” มาจัดเต็ม! ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่สมการรอคอย แลกหมัดกันอย่างดุเดือด และโหดสุดๆ พิสูจน์แล้วว่าความพยายามที่ตั้งใจฝึกซ้อมและทุ่มเทแรงกายแรงใจ ไม่สูญเปล่าเป็นอีกหนึ่งคู่ชกที่ถือว่าสมศักดิ์ศรีมากจริง ๆ ทำให้ศึกที่ผ่านมา “บูบู้ กำธร โพธิ์น้ำคำ” จากทีมขาว ชนะ “บอล กฤษณะ” จากทีมดำ ไปได้สำเร็จด้วยคะแนนเอกฉันท์ 29:28 ในรุ่น Middleweight พิกัดน้ำหนักไม่เกิน 72.6 กิโลกรัม ใน 10 Fight 10 Presented By GSBATTERY ซีซั่น 3 ทำแต้มให้ทีมขาวไปอีก 1คะแนน

ประเดิมนักชกสุดเท่ห์ บอล กฤษณะ สามีของนักแสดงสาวคนมากความสามารถ อุ้ม – ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่มาในฐานะทีมดำ สัตว์ประจำตัวนักชกคือ กิเลน (หัวเป็นมังกร มีเขาเดียวเหนือกลางหน้าผาก ลำตัวเป็นกวาง มีเกล็ดเหมือนปลา มีหางเหมือนวัวและมีเท้ากีบเหมือนม้า) ที่เลือกเป็นกิเลนเพราะเป็นคนสองบุคลิก ดีมาก็ดีตอบ ร้ายมาก็ร้ายตอบ เหมือนกิเลนที่เป็นสัตว์หลายชนิดผสมกัน การมาลงสังเวียนครั้งนี้เพราะคุณพ่อชอบมวยมาก และชอบพูดตลอดว่าเสียดายอยากต่อยมวย ตอนนี้คุณพ่อเสียไปแล้ว เลยรู้สึกว่าเหมือนต่อยอดความฝันให้พ่อด้วย และอยากเอาชนะใจตัวเอง

และอีกหนึ่งสามีใจสู้ของนักแสดงตลกสาวคนเก่ง ตุ๊กกี้ – สุดารัตน์ บุตรพรม ที่พร้อมส่ง “บูบู้ กำธร โพธิ์น้ำคำ” ขึ้นสังเวียนและสามารถคว้าชัยชนะมาได้ มาในฐานะทีมดำขาว สัตว์ประจำตัวนักชกคือ เสือสมิง เพราะมีพลังอำนาจมาก เป็นคนปกติได้ แต่ถ้ากลายร่างก็จะเป็นอีกอย่างที่โหดร้าย ดุดัน น่าเกรงขาม วันนี้มาขึ้นสังเวียนเพราะ อยากทะลุขีดจำกัดของตัวเอง แม้บางคนบอกว่าอย่าต่อย แต่อยากแข่งกับใจตัวเอง อยากชนะใจตัวเอง

เริ่มยกแรก เปิดเกมการชกเป็นไปอย่างตื่นเต้น บูบู้ เสียเปรียบช่วงชกที่สั้นกว่า จึงจำเป็นต้องเป็นฝ่ายเดินเข้าหา โดยอาศัยหมัดขวาตรงต่อยทำคะแนน ขณะที่ บอล ไม่ยอมเป็นเป้านิ่ง และมีจังหวะสวนหมัดซ้ายได้สวยๆ เช่นกัน มาถึงยกสอง ทั้งสองคนยังผลัดกันรุก-ผลัดกันรับอย่างสูสี เรียกเสียงเฮในสตูดังลั่น ทางด้านโค้ช บัวขาว บัญชาเมฆ จากทีมดำ ให้คำแนะนำในการปล่อยอาวุธ เพราะบอลขยันปล่อยหมัดเยอะมาก แต่อยากให้ใช้สายตาโฟกัสคู่ต่อสู้ต้องแม่นและเร็ว ส่วนโค้ชทีมขาว สามารถ พยัคฆ์อรุณ และผู้ช่วยโค้ช สมรักษ์ คำสิงห์ ก็ไม่ยอมในทางบูบู้ เน้นต่อยเข้าเป้าเพราะช่วงตัวสั้นกว่า พอถึงยกสุดท้าย บอล เร่งเครื่องบุก เดินหน้ารัวหมัดเข้าใส่ตั้งแต่ต้นยก ส่วน บูบู้ อาศัยจังหวะฉาบฉวย ปล่อยหมัดแล้วฉากออก ก่อนที่เกมการชกจะจบลงไปอย่างตื่นเต้นระทึกใจผู้ชม หลังจากนั้น กรรมการรวมคะแนนก่อนจะชูมือให้ บูบู้ กำธร ชนะคะแนน บอล กฤษณะ อย่างเป็นเอกฉันท์ ด้วยคะแนน 29-28 ทั้ง 3 เสียง เก็บเพิ่ม 1 แต้มให้กับทีมขาว ไล่ตีตื้นทีมดำ ขึ้นมาเป็น 3-8 คะแนน

และในสัปดาห์หน้า ถือว่าเป็นคู่ที่ทุกคนจับตามองมากที่สุด เป็นการชกกันระหว่าง “เสนาหอย” ต้องมาฟาดปากกับ “ต๊อก ศุภกรณ์” มาลุ้นกันว่าใครจะเป็นผู้ชนะในศึกดวลหมัดครั้งนี้ ต้องติดตาม จัดหนัก!!! วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2565 ถ่ายทอดสดเวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 เท่านั้น!!!

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ