Amarin Baby & Kids เว็บไซต์สำหรับแม่ลูกที่มีผู้ติดตามกว่า 1 ล้านคน ในเครือฯ บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) เดินหน้าอีกขั้นสู่การเป็นผู้นำคอนเทนต์ด้านแม่และเด็กยอดนิยมที่รู้ใจคุณแม่ทั่วประเทศมากที่สุด ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมงานประกาศรางวัลผู้ชนะเลิศการประกวดคุณแม่นักรีวิวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย MOM INFLUENCER CONTEST SEASON 2  ในวันที่ 1 ธันวาคม 2565 ในงาน Amarin Baby & Kids Fair ครั้งที่ 23 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เป็นกิจกรรมแข่งขันที่เปิดพื้นที่ให้คุณแม่ได้แสดงความสามารถ นอกจากบทบาทการเป็นคุณแม่ เพื่อเฟ้นหาคุณแม่ดาวเด่นดวงใหม่จากทั่วประเทศไทย ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท พร้อมครองตำแหน่งอินฟลูเอนเซอร์มืออาชีพในสังกัด Amarin Baby & Kids อย่างเป็นทางการ

งาน MOM INFLUENCER CONTEST SEASON 2 มีคุณแม่นักรีวิวให้ความสนใจสมัครและร่วมส่งผลงานเข้าประกวดจากทุกภูมิภาคทั่วประเทศ รวมทั้งสิ้น 500 คน ผ่านการแข่งขันทั้งหมด รอบ    จนมาถึงรอบชิงชนะเลิศ ที่จะเป็นการแข่งขันการรีวิวสินค้าสดบนเวที มีเกณฑ์การให้คะแนนจากคาแรคเตอร์ที่น่าสนใจ วิธีการพูดนำเสนอลีลาท่าทางน้ำเสียง ความคิดสร้างสรรค์ รวมไปถึงการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า โดยในปีนี้มีรางวัลชนะเลิศทั้งสิ้น รางวัล ได้แก่ รางวัลชนะเลิศจาก ภาค (กรุงเทพมหานครภาคเหนือภาคกลางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคใต้) และอีก รางวัล Popular Vote ที่คะแนนมาจากผู้ชมร่วมงาน และคะแนนจากการโหวตออนไลน์

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการจัดกิจกรรมเสวนาเชิงวิชาการ Mom Influencer Talk จากคุณแม่กิ่ง พวงผกา รัตนวิจิตร ผู้ชนะเลิศจากการประกวด Momrathon Review Season1 ในหัวข้อ “เผยเคล็ดลับ คุณแม่ Full Time รีวิวยังไง ให้โดนใจลูกค้า ได้ใจลูกเพจ” เพื่อนำเสนอแนวคิดและรูปแบบการต่อยอดไอเดียสำหรับว่าที่คุณแม่ซุปตาร์นักรีวิวที่เข้าร่วมงาน เพื่อการพัฒนาคอนเทนต์อย่างสร้างสรรค์ในอนาคต และได้ร่วมช้อปกับแบรนด์สินค้าเพื่อแม่ลูก ครบ จบ คุ้มจริง ภายในงานแฟร์เพื่อคุณแม่นัก   ช้อป ช้อปมันส์ส่งท้ายปี! Amarin Baby & Kids Fair ครั้งที่ 23 อีกด้วย

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของการประกาศรางวัล MOM INFLUENCER CONTEST SEASON 2 ได้ทางเว็บไซต์ https://www.amarinbabyandkids.com หรือที่ Facebook: Amarin Baby & Kids

มาร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ ว่าใครจะได้เป็น ซุปตาร์คุณแม่คนใหม่ !!  #mominfluencercontestss2