เปิดตัวแล้ววันนี้ สำหรับซีรีย์วายแห่งปีเรื่อง 609 Bedtime Story เรื่องราวความรักแนวแฟนตาซี กับ โลกคู่ขนานเรื่องแรก จาก wetv original เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเนื่องจากได้คว้าตัวนักแสดงนำ ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร และโอห์ม-ฐิติวัฒน์ ประเสริฐ คู่พระนายสุดฮอตมาลงจอประกบฝีมือกันอีกครั้งในเรื่อง 609 Bedtime Story ส่วนคู่ที่น่าจับตาไม่แพ้กันก็น่าจะเป็นคู่รอง (เกมส์-วี) ซึ่งนำแสดงโดย โปเต้-วัชรายุธ์ สุรเดช และ พลัสเตอร์-พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท์ จากบทบาทคู่หนึ่ง(มั่ม-ดิว) บทบาทนั้นค่อนข้างจะจริงจังและซีเรียส แต่คู่ที่สองเป็นคู่ที่มีสีสันน่ารัก ทะเล้น ชวนหัวเราะเพื่อไม่ให้เนื้อเรื่องจริงจังเกินเบอร์ วันนี้มีโอกาสได้เจอน้องโปเต้ วัชรายุธ์ เราไม่ช้าเลยเข้าไปสอบถามว่า รู้สึกอย่างไรที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของซีรีย์เรื่องนี้ น้องตอบกลับมาอย่างอารมณ์ดีว่า

“ดีใจมาก ครับ ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของซีรีย์แห่งปีเรื่องนี้ ในบทบาทของ “เกมส์” หุ้นส่วนของผับ Allthis ร่วมกับมั่ม(โอห์ม) ตอนนี้ก็ยังกลัวอยู่ว่า บทบาทการแสดงหรือสิ่งที่เราตั้งใจสื่อสารออกไปนั้นคนดูจะรู้สึกไปกับเราหรือเปล่า เพราะบทที่ได้รับค่อนข้างจะทะเล้น ขี้เล่นและสนุกสนาน สำหรับความคิดของโปเต้คิดว่า บทที่ยากที่สุดคือ บท comedy เพราะความตลก หรือความสนุกของคนแต่ละคนไม่เหมือนกัน ทำอย่างไรที่จะให้คนที่รับชมส่วนใหญ่รู้สึกสนุกสนานไปกับเรา ซึ่งเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยาก และโปเต้เองก็ไม่เคยมีประสบการณ์ด้านการแสดงซีรีย์มาเลย เรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องแรก เลยอยากจะฝากเนื้อฝากตัว และให้ผู้ชมตัดสินว่า สิ่งที่เราตีความและแสดงออกมานั้นถูกใจและส่งไปถึงใจคนดูแค่ไหน” เป็นอันว่า แฟน ๆ แม่ ๆ ทั้งหลายมาร่วมลุ้นและตัดสินกันว่า บทบาทการแสดงซีรีส์เรื่องแรกของน้องจะปังปุริเย่แค่ไหน

609 Bedtime Story เริ่มออกอากาศตอนแรก 2 ธันวาคมนี้ ทุกวันศุกร์ เวลา 20:00 น. ทาง WeTV เท่านั้น : https://bit.ly/609BedtimeStory