ยังท็อปฟอร์มและคงคอนเซ็ปต์สนุกแบบเต็มอิ่ม พร้อมเสิร์ฟคอนเทนต์คุณภาพทุก EP. จริง ๆ สำหรับรายการ “Main Stand Talk” ที่ผลิตโดย “บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” ดำเนินรายการเสริมทัพความมันส์โดยพิธีกรเสียงนุ่ม “ยักษ์ – จิตกร ศรีคำเครือ” งานนี้เสิร์ฟคอนเทนต์เอาใจแฟนคลับช่วงเทศกาลฟุตบอลโลก 2022 เพราะได้แขกรับเชิญอย่าง “บอ.บู๋” หรือ “บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร” ที่แฟนบอลต่างรู้กันว่า นี่คือ ตัวพ่อของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เด็กผีตัวเอ้ในไทย แต่ใครจะเชื่อว่าเด็กผีตัวจริงอย่าง บอ.บู๋ กลับดูคู่ปรับตลอดกาลของทีมแมนยูฯ อย่าง ลิเวอร์พูล ทุกเกม

        “บอ.บู๋” เผยถึงความลับที่ต้องดูลิเวอร์พูลทุกนัดที่ลงสนามแข่งขันว่า “ ผมเป็นแฟนแมนยูฯนะครับ แต่ที่ผมดูลิเวอร์พูลทุกนัดไม่เคยพลาด แล้วเราก็เชียร์ทีมที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับลิเวอร์พูลทุกนัด (หัวเราะ)  ดูแล้วมันได้รู้เชิง ได้วิเคราะห์เกมต่างๆ ทำแบบนี้มาหลายปีแล้ว ฤดูกาลนี้ผลงานของลิเวอร์พูลเรียกว่าน่าผิดหวัง ย่ำแย่เลยแหละ ถ้าเทียบกับมาตรฐานในช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมา เราจะเห็นว่าลิเวอร์พูลไม่ค่อยดีตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา ในความที่เล่นไม่ดี แต่มีสิ่งหนึ่งที่ผมมองเห็นมาตรฐานของลิเวอร์พูลอยู่ คือลิเวอร์พูลครองเกมเยอะกว่า บุกเยอะกว่า สร้างความกดดันให้คู่แข่งได้ เพียงแค่ผลงานที่ออกมามันไม่ดีเท่านั้นเอง

            พร้อมเผยถึงเป้าหมายของทีมในดวงใจอย่างแมนยูฯในซีซั่นนี้ว่า “ความรู้สึกในฐานะคนที่เป็นแฟนแมนยูฯในซีซั่นนี้ขอแค่ TOP4 และได้ถ้วยแชมป์สักรายการหนึ่งก็พอครับ หวังว่าจะได้สักถ้วยนะครับ (หัวเราะ) มันคาดเดายากนะครับกับการที่จะได้สักถ้วยแชมป์อะไรสักอย่าง คือเราดูบอลมาแล้วเราก็เป็นเด็กผี คือแมนยูฯไม่เคยห่างถ้วยมานานขนาดนี้  ห่างมา ปีแล้วนะที่ไม่ได้ถ้วยเลย ตอนนี้เลยอยากให้ได้สักถ้วยก็ดีใจแล้วครับ

            ต้องขอบอกว่าความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านื้ สามารถรับชมแบบเต็มอิ่มได้ในรายการ “Main Stand Talk” ทางช่องยูทูบ Mainstand Thailand และทุกช่องทางของ Main Stand พลาดไม่ได้โดยเด็ดขาด!!!

รับชมรายการย้อนหลังได้ที่ลิงก์

https://www.youtube.com/watch?v=ZFmaX1lJwes