สนุกสุดๆ เมื่อ เชฟพลอยฐาติกานต์ ตัณฑจินนะ KCG AMBASSADOR CHEF จับมือ ดีเจนุ้ยธนวัฒน์ ประสิทธิ  สมพร เข้าครัวทำอาหารสุดพิเศษในเมนู Keto Focaccia Bread ขนมปังสัญชาติอิตาเลี่ยน โดยมีส่วนผสมจาก เนยคีโต , ชีส , อัลมอนด์ป่น เอาใจสายสุขภาพ ที่ทำได้ง่ายและมีประโยชน์

ที่เรียกว่างานนี้ ดีเจนุ้ย ขอป่วนจนครัวแทบระเบิด เพราะ “ไม่ถนัดเข้าครัวเลย ที่บ้านนุ้ยมีครัวเป็นของตกแต่ง ไม่เคยทำกับข้าว แค่จะเปิดเตาเรายังกลัวเลยต้องให้ ฟรอยด์ พิธีกรรายการเป็นคนจุดเตาให้ เป็นครั้งแรกที่ได้เข้าครัวและได้ทำอาหารจริงๆจังๆ แบบนี้ ดีว่า เชฟพลอย เค้าใจเย็นไงค่อยๆบอก ค่อยทำ สอนเราทุกขั้นตอน เป็นครั้งแรกที่ได้ทำและกินเมนูนี้ด้วยแปลกมาก เพราะเป็นขนมคาว กินแล้วรู้สึกสุขภาพดีเลย ได้ฟิลคล้ายๆพิซซ่า แต่แป้งจะเบากว่าเพราะเชฟใช้อัลมอนด์ป่น    รู้สึกว่ากินแล้วเอวเอสขึ้นมาทันทีเลยครับ”

 และเมื่อ ทั้ง ฟรอยด์ และ ดีเจนุ้ย มาเจอกัน บอกเลยว่า เชฟพลอย โดนแกล้งหนักมาก ทั้งพาเต้น พากันปล่อยมุกตลอดเวลา เรียกว่าป่วนกันจนเชฟปวดหัวเลยทีเดียว ส่วนหน้าตาและรสชาติจะ “โอนะเตง” หรือไม่มาติดตามชมการทำเมนูสุดพิเศษนี้ได้ ในรายการ  Yesเชฟ โอนะเตง” วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม 2565 เวลา 12.30 น. ทาง Facebook/YouTube : ZENSE Entertainment

Link ชมรายการ https://www.youtube.com/@zensetv

#Yesเชฟโอนะเตง #Yesเชฟ #ตั้มวราวุธ #ดีเจนุ้ย  #ฟรอยด์ณัฏฐพงษ์ #ทำอาหาร #ทำขนม #โฟคาเซีย #Keto #KCG  #KCGCorporation #KCGAMBASSADORCHEF #เชฟพลอย #chefploy #ZENSEEntertainment #ZenseOnline