สถานีโทรทัศน์ JKN18 ส่งรายการมวยพิเศษในวันเสาร์ที่ 24 ธันวาคมนี้ เอาใจแฟนมวย กับ รายการ “ศึกมาตุภูมิ มวยไทย” Muaythai Motherland  ถ่ายทอดสดตรงจากเว

ทีมวยชั่วคราวสนามกีฬาจังหวัดราชบุรี ตั้งแต่เวลา 20.35 – 23.00 น. แฟนมวยห้ามพลาดรับชม!!!

สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย (PAT) ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย โดยกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ , สำนักงานคณะกรรมการกีฬามวย , สมาคมสหพันธ์มวยไทยนานาชาติ , สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดราชบุรี , สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดราชบุรี และจังหวัดราชบุรี จัดการแข่งขันมวยไทยอาชีพ “ศึกมาตุภูมิ มวยไทย” Muaythai Motherland

สำหรับการแข่งขันนี้จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและเผยแพร่ให้ประชาชน ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ได้ชมลีลาการต่อสู้แม่ไม้มวยไทย ซึ่งเป็น ศิลปะแขนงหนึ่งของประเทศไทยที่ควรค่าแก่การอนุรักษ์ และที่สำคัญมีส่วน ในการสร้างงาน สร้างชื่อเสียง สร้างรายได้ให้แก่ประเทศอีกทั้งเพื่อเป็นการ ยกระดับมาตรฐานกีฬามวยไทยภายในประเทศ เพื่อรองรับการเติบโต ของมวยไทยเพื่อความเป็นเลิศสู่สากล

“ศึกมาตุภูมิ มวยไทย” Muaythai Motherland  ได้มีการนำนักมวยไทยชื่อดัง ขึ้นชกกับนักมวยต่างชาติ ที่ทางคณะกรรมการจัดได้คัดสรรมาแล้วอย่างดี มีการป้องกันแชมป์แห่งประเทศไทย จำนวน 3 รุ่น พร้อมคู่มวยประกอบรายการอีก 7 คู่  โดยจะมีการถ่ายทอดสดทาง สถานีโทรทัศน์ดิจิทัลช่อง JKN18  เวลา 20.35 – 23.00 น. งานนี้รับรองความสนุกและความตื่นเต้น ให้แฟนมวยได้เชียร์ได้ลุ้นกันสะใจแน่นอน

ติดตามความเคลื่อนไหวทุกโซเชี่ยลมีเดียของ JKN18 ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/JKN18official

Instagram: https://www.instagram.com/jkn18official/

Twitter: https://twitter.com/jkn18official

Tiktok : https://www.tiktok.com/@jkn18official

YouTube: https://www.youtube.com/c/Jkn18

Website: https://www.jknglobal.com/