นักวิ่งนับพันรวมพลังใจเพื่อผู้ป่วยมะเร็ง ร่วมงานเดิน-วิ่งมหากุศล นครธนมินิมาราธอน ครั้งที่ 13 “วิ่งด้วยความรัก เพื่อผู้ป่วยมะเร็ง” เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา บนเส้นทางวิ่งถนนบางขุนเทียนชายทะเล โดยผู้เข้าร่วมงานไม่ได้รวมตัวกันแค่ในฐานะ “นักวิ่ง” เพื่อสุขภาพของตัวเองเท่านั้น แต่ยังเป็นกลุ่มคนที่ร่วมกันวิ่งเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็ง โดยได้รับความสนใจจาก นักวิ่งมืออาชีพ และประชาชนทั่วไปที่รักสุขภาพ รวมไปถึงผู้ที่กำลังเผชิญกับมรสุมโรคมะเร็งแต่ยังมีแรงใจแรงกายในการวิ่ง เพื่อเป็นสัญลักษณ์การส่งมอบกำลังใจให้กับผู้ป่วยคนอื่นๆ อย่างคับคั่ง

โรงพยาบาลนครธน ได้จัดงานเดิน-วิ่งมหากุศล นครธนมินิมาราธอน อย่างต่อเนื่องมาถึง 12 ครั้งแล้ว ซึ่งในแต่ละครั้งที่ผ่านมา ได้ร่วมสมทบทุนกับมูลนิธิต่างๆ มากมาย รวม 17 มูลนิธิ และช่วยเหลือผู้ประสบภัยในเหตุการณ์ต่างๆ สำหรับการจัดงานครั้งที่ 13 นี้ ทางโรงพยาบาลมีความมุ่งมั่นในการช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็ง จึงได้นำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบสมทบทุนให้กับ มูลนิธิศรีสวางควัฒน ในพระอุปถัมภ์ สมเด็จเจ้าฟ้า ฯ กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี (เดิมชื่อ มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ ในพระอุปถัมภ์ฯ) เพื่อส่งมอบความช่วยเหลือให้กับผู้ป่วยมะเร็งที่ด้อยโอกาสและขาดแคลนทุนทรัพย์

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก รศ.ญาณเดช ทองสิมา ประธานกรรมการบริษัท โรงพยาบาลนครธน จำกัด กล่าวต้อนรับนักวิ่งทุกท่าน การวิ่งในครั้งนี้ ทุกท่านคือผู้ที่เสียสละ ทั้งกำลังกาย และกำลังทรัพย์ เพื่อแสดงออกถึงการส่งกำลังใจให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็ง ที่กำลังรอรับความช่วยเหลือ  เพราะรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากการจัดกิจกรรมครั้งนี้มอบสมทบทุนให้กับ มูลนิธิศรีสวางควัฒน ในพระอุปถัมภ์ฯ ซึ่งตรงกับความมุ่งมั่นของโรงพยาบาลนครธน ในการให้บริการด้วยหัวใจความเป็นมนุษย์”  ร่วมด้วย นพ.วิโรจน์ ตระการวิจิตร ผู้อำนวยการสายงานแพทย์ โรงพยาบาลนครธน

สำหรับ งานเดิน-วิ่ง มหากุศล นครธนมินิมาราธอน ครั้งที่ 13 “วิ่งด้วยความรัก เพื่อผู้ป่วยมะเร็ง” แบ่งการวิ่งเป็น ประเภท ได้แก่ 1) FUN RUN เดินด้วยความห่วงใย ระยะทาง กม. 2) MINI MARATHON วิ่งด้วยความรัก ระยะทาง 10.5 กม. 3) VIP กิจกรรมครั้งนี้ประสบความสำเร็จด้วยดี นักวิ่งนับพัน ร่วมวิ่งถึงเส้นชัยพร้อมด้วยรอยยิ้ม ทั้งความสุขใจ และอิ่มใจ ที่ได้ร่วมส่งแรงแห่งความหวังและความปรารถนาดีให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็งให้สามารถก้าวเดินต่อไปในชีวิต นอกจากนี้ เหล่านักวิ่งที่วิ่งเร็ว ยังได้รับของรางวัลพิเศษติดมืออีกมากมาย อาทิ

·      รางวัล Overall มินิมาราธอน 10.5 กม. อันดับ 1 ทั้งชายและหญิง รับเครื่องฟอกอากาศ Blueair มูลค่ารางวัลละ 9,900 บาท จำนวน 2 รางวัล,บัตรสมาชิก โอทู ฟิตเนส 1 เดือน มูลค่า 4,815 บาท  จำนวน 2 รางวัล

·    รางวัลพิเศษ สำหรับผู้ที่สมัครวิ่งระยะ 10.5 กม. ที่เข้าเส้นชัย 100 ท่านแรก รับแก้วเก็บอุณหภูมิ

ร้อนเย็น

·      รางวัล Lucky Draw พิเศษ สำหรับผู้เข้าร่วมงานวิ่งทุกท่าน ลุ้นรับ 3 รางวัล รางวัลละ 5 ท่าน ได้แก่ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ (EKG) มูลค่ารางวัลละ 500 บาท, ตรวจสภาพการแข็งตัวของตับและปริมาณไขมัน มูลค่ารางวัลละ 2,900 บาท, ตรวจคัดกรองมวลกระดูก 3 ส่วน มูลค่ารางวัลละ  2,500 บาท,บัตรห้องพัก Junior Suite 1 คืน พร้อมอาหารเช้า 2 ท่าน  มูลค่ารางวัลละ 4,500 บาท,กระเป๋า โอทู ฟิตเนส มูลค่ารางวัลละ 1,350 บาท

 

ภายในงาน ยังมีการจัดบูธของมูลนิธิศรีสวางควัฒน ในพระอุปถัมภ์ฯ เพื่อร่วมบริจาครับชุดของขวัญที่ระลึก อีกด้วย และบูธผู้สนับสนุน อาหารและเครื่องดื่มอีกมากมาย ร่วมติดตามข้อมูลและกิจกรรมดีๆ แบบนี้ครั้งต่อไปได้ที่ https://www.nakornthon.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 450 9999