เป็นอีกหนึ่งหนุ่ม ที่รักในการท่องเที่ยว สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าตี๋อาเล็ก ธีรเดช  เมธาวรายุทธ ล่าสุดเจ้าตัวได้มาร่วงงาน Macao Mak Mak(มาเก๊า มาก มาก) ของการท่องเที่ยวมาเก๊าประเทศไทย พร้อมโชว์สเต็ปร้องเพลงให้ฟังกันสดๆแบบใกล้ชิดสนิทมากมาก เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากแฟนคลับลั่นห้างกันเลยทีเดียว โดยทางการท่องเที่ยวมาเก๊ายังเนรมิตแหล่งท่องเที่ยวพร้อมบรรยากาศของมาเก๊าผ่านบูธกิจกรรม อร่อยมากมาก ,คุ้มมากมาก ,สวยมากมาก และสนุกมากมาก เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2561 ณ ลานโปรโมชั่น ชั่น เซ็นทรัล เวสต์เกต ที่ผ่านมา

            โดยหนุ่มอาเล็กเผยว่า เคยไปเที่ยวมาเก๊ามาแล้วหลายครั้ง รู้สึกหลงใหลกับสถาปัตยกรรมของเมืองมรดกโลกอย่างมาเก๊ามากๆ เพราะเมืองสวย ของกินอร่อย นอกจากนี้ก็มีแพลนจะไปเที่ยวมาเก๊าอีกครั้งในเดือนหน้านี้ และเมื่อพูดถึงมาเก๊า สิ่งที่ถือว่าป็นจุดเด่นของมาเก๊าอีกอย่างเลยนั้นก็คือการมาทำบุญไหว้พระขอพร ซึ่งงานนี้หนุ่มอาเล็กก็แอบกระซิปว่าขอพรทั้งเรื่องงานเรื่องสุขภาพและเรื่องความรัก และดูเหมือนช่วงนี้ความรักกับนางเอกสาวจรินทร์พร จะปังมากๆ อย่างล่าสุดเมื่อวันเกิดของหนุ่มอาเล็กที่ผ่านมาสาวเต้ยก็ทำเซอร์ไพรส์หอบเค้กไปให้เป่าถึงบ้าน พร้อมกับของขวัญวันเกิดที่หนุ่มอาเล็กเคยบอกว่าอยากได้มากๆ นั้นก็คือรองเท้า ที่ใส่ออกงานในวันนี้อีกด้วย

            สอบถามรายละเอียดได้ที่การท่องเที่ยวมาเก๊าแห่งประเทศไทย โทร 02-650-9336 หรือ เว็บไซต์ http://www.macautourism.gov.mo และเฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/th.macautourism