“ครูวารี” (วารี​ สัจจาวริทธ์)​ สาวไทยที่แต่งงานกับสามีฝรั่ง​ และย้ายถิ่นฐานไปไกลถึงประเทศเดนมาร์ก​ ตอนนี้กลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ครูวารีมีความรักในเพลงลูกทุ่ง​ สานฝันลงทุนทำเพลงพร้อมมอบความสุขให้กับ​ FC​ ทั้งชาวไทยและต่างชาติ​ ส่งซิงเกิ้ล​ เมียฝรั่งก็มีหัวใจ” สะท้อนหัวอกหญิงไทยในต่างแดน​ ที่แต่งงานมีครอบครัวกับชาวต่างชาติ​ รวมถึงที่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวในต่างประเทศ​อย่างครูวารี

ปัจจุบัน “ครูวารี” บรรจุเป็นพนักงานข้าราชการประจำ​ ของรัฐบาลเดนมาร์ก ที่เมือง Hadsund (แฮ่ซ้น) ตอนเหนือของประเทศเดนมาร์ก ทำงานทั่บ้านพักคนชราชื่อ” Bernadottegården” (แบนด็อดนะก้อ) ดูแลเรื่องการอาบน้ำ,เปลี่ยนแพมเพิร์ท,​ ป้อนข้าว, ให้ยา​, แปรงฟัน,​ล้างหน้า​ ทำแทบทุกอย่าง​ โดยเฉพาะคนป่วยติดเตียงที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้​ ครูวารีได้เผยความรู้สึกที่ได้ทำอาชีพนี้และงานเพลงว่า


“รู้สึกเหมือนได้ดูแลพ่อแม่ของตัวเอง รักในงาน​ และเพื่อนร่วมงาน เราได้เรียนรู้สิ่งไหม่ ๆ ตลอด งานมันมีความท้าทายตลอดเวลา ที่สำคัญเราพยายามเก็บเกี่บวประสบการณ์ใว้​ เพื่อไปเปิดบริษัทเอกชนดูแลผู้สูงวัยในวันข้างหน้า​ เพราะทางรัฐบาลเดนมาร์กต้องการบริษัทเอกชนเข้ามาซับพอร์ทเรื่องแบบนี้​ เพราะเขาดูแลไม่ทั่วถึง​ ทึ่นี่ขาดแคลนพนักงานในสายอาชีพนี้มากค่ะ
ส่วนเรื่องงานเพลง​ ก็ยังมีออกมาเรื่อย​ ๆ​ เพลงล่าสุดที่ได้รับการต้อนรับอย่างดีจาก​ FC​ เมียฝรั่งทั่วโลกคือ ​”เมียฝรั่งก็มีหัวใจ” และเพลง​”เพลงอีแหล่โสตาย” ฝากติดตามให้กำลังใจกับผลงานเพลงของครูวารี​ เมียฝรั่ง​ ไกลบ้านคนนี้ด้วยนะคะ​ ไม่ว่าจะเป็น​ “เมียฝรั่งก็มีหัวใจ, น้ำตามาดาม, เมียฝรั่งต้องสู้, บูชาคุณปู่ย่า, อีแหล่โสตาย” รวมถึงเพลงที่จะปล่อยออกมาในอนาคตด้วยนะคะ ขอบคุณมาก​ ๆ​ ค่ะ”

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่
Fan Page
https://www.facebook.com/kruuwareedk
Youtube
https://youtu.be/tF-M3QhGlMc
Tiktok
https://www.tiktok.com/@kruuwaree.dk?_t=8Z31zgeBI0M&_r=1