เป็นศิลปินนักร้องใต้  ตัวจริงเสียงจริง สำหรับหนุ่ม “โชเล่ย์-ชคัทพล สุภาพ” สังกัด “ข้าวสารซาวด์” เจ้าของเพลงดัง 9 ล้านวิวอย่างเพลง “ไปต่ะน้อง” และเจ้าของซิงเกิ้ลเพลงใหม่ล่าสุด “ขอจีบได้หม้าย” กระแสแรงต่อเนื่องจนติดเพลงใหม่มาแรง อันดับ #29 ในช่อง YouTube ด้วยความเป็นหนุ่มใต้แดนสะตอ โชเลย์เลยมีความเชื่อ ศรัทธาและนับถือในพี่ไข่ ลั่นขอพรหากยอดวิวเพลงใหม่ แตะ 10 ล้านวิว จะบินไปแก้บน จุดปะทัด ปังๆ ให้พี่ไข่ถึง วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช

โชเล่ย์ กล่าว “ตอนนี้ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “ขอจีบได้หม้าย” ยอดวิวใน YouTube ทะลุล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ เพลงนี้ผมได้พี่ “นิล แทมมะริน” เจ้าของเพลงดังอย่าง “โสดจริงหรือเปล่า” ศิลปิน Hot จากทางใต้ มาร่วม Featuring เพลง “ขอจีบได้หม้าย” เป็นภาษาใต้อีกด้วย เพลงจังหวะสนุกๆ จีบหญิง กลิ่นไอเพลงใต้เลยครับ ซึ่งเพลงนี้มีคนเอาแผ่นเสียงเพลงนี้ไปเล่นใน TikTok ประมาณ 70,000 กว่าแผ่นเสียงแล้วครับ (ยิ้ม) ก็ต้องขอขอบคุณทุกๆคนมากๆเลย ก็หวังว่าอยากให้เพลงนี้ทะลุ 10 ล้านวิวไวๆ ผมเองเป็นคนใต้ก็จะนับถือพี่ไข่ และได้ขอพรพี่ไข่บ่อยๆ อย่างล่าสุดก็ไปแก้บนมา ผมขอให้ผมสามารถแต่งเพลงได้ ไม่ต่ำกว่า 200 เพลง แล้วผมก็ทำได้ เลยขับรถลงไปไหว้และแก้บน มาครั้งนี้ก็ขอให้เพลง ขอจีบได้หม้าย มีคนชอบเยอะๆ ยอดวิว ทะลุ 10 ล้านวิว ผมก็จะไปจุดปะทัดและนำของเล่นไปให้พี่ไข่ครับ

ยังไงช่วยฝากติดตามและเข้าไปฟังเพลงกันเยอะๆนะครับที่ https://youtu.be/ZZYyvFFDwTg ก็อยากให้แฟนเพลงเข้ามาให้กำลังใจกันด้วยนะครับ พร้อมติดตามข่าวสารกันที่ YouTube Channel : Khaosan Sound /  Facebook Fanpage : Khaosan Sound  ขอขอบคุณมากครับ”