หากพูดถึงงานในวงการบันเทิงของ เบิ้ล ปทุมราช หลายคนคงนึกถึงผลงานเพลง งานภาพยนตร์  งานพิธีกร เรียกว่า เบิ้ลก็ผ่านงานมาแล้วมากมาย หลากหลาย แต่ถ้าเป็นงานละคร นี่คือครั้งแรกที่หนุ่มคนนี้ จะมารับบทเป็นพระเอกในละครเพลงดรามา เพลงรัก รอยแค้น ที่จะลงจอให้ชมตอนแรกพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 8 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น. ที่หน้าจอช่อง 8  งานนี้เราเลยดึงคนสนิทใกล้ตัวเบิ้ล อย่างผู้จัด ต่าย นัฐฐพนท์ และเหล่าเซเลบคนลูกทุ่ง มาช่วยเป็นกระบอกเสียง กับประเด็นที่ว่า รู้หรือยังเบิ้ลจะได้เป็นพระเอกละครแล้ว อาทิ ธัญญ่า อาร์สยามลูลู่ ลาล่า อาร์สยามแซ็ค ชุมแพ และคู่ซี้ อย่าง ก้อง ห้วยไร่ มาช่วยแฉ เอ้ย! มาช่วยเชียร์ พระเอกหน้าใหม่คนนี้ กันแบบไม่มีใครยอมใคร

                งานนี้เหล่าคนลูกทุ่ง ต่างรวมตัวกันพูดถึงวีรกรรมหนุ่มเบิ้ลรวมถึงความสามารถ แถมยังมาอ้อนแฟน ๆ ให้ช่วยดูละครเรื่องเพลงรัก รอยแค้น ของพระเอกหน้าใหม่อย่างเบิ้ลอีก แต่ที่ดูจะเป็นไฮท์ไลท์สุด ๆ ในคลิปนี้นั่นคือ ฉากในละครที่แซว และพูดถึงก้องห้วยไร่ ว่า ดูนักร้องรุ่นพี่เป็นตัวอย่างแล้วกัน ก้องห้วยไร่ พังเพราะเรื่องผู้หญิงมานักต่อนักแล้ว” ปกรณ์ ที่รับบทโดยเบิ้ล ตอบกลับหน้าตายว่า พี่เค้าเสียไปนานแล้วนะครับอย่าเอ่ยถึงเค้าดีกว่า”  พูดเลยว่าละครเรื่องนี้ บททันสมัยอิงกระแสสุด ๆ งานนี้ก้อง ห้วยไร่ถึงขั้นอัดคลิปฝากถึงเบิ้ลว่า หน้าภูมิใจตรงไหนที่เบิ้ลได้เป็นพระเอกเพราะตนไม่รับงานต่างหาก ก็เรียกว่าเป็นการหยอกล้อของคู่ซี้ คู่นี้ ที่ใครเห็นเป็นต้องยิ้มไปตาม ๆ กัน

         ด้านผู้จัด ต่าย นัฐฐพนท์ ยังทิ้งท้ายว่า ในพาสของโลกโซเชียล คอนเทนต์ออนไลน์ หรือชีวิตประจำวันของเบิ้ล เค้าก็จะเป็นเบิ้ล ปทุมราช ของเค้าแบบนี้ แต่ในพาสของการที่เค้ามาเล่นละคร สวมบทบาททางการแสดง ในที่เค้าโฟกัสเรื่องงาน เค้าคือคนเก่งคนนึงในละครเรื่องนี้ คุณก็จะเห็นเบิ้ล ว่าเค้าเหมาะจริง ๆ กับการเป็นพระเอกเรื่องนี้”  มาร่วมชื่นชมการแสดงของพระเอกละครป้ายแดงคนนี้ไปพร้อมกัน ในละคร เพลงรัก รอยแค้น ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 18.00 น. – 19.00 น. ทางช่อง กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่แรกที่เดียวที่ True ID ผ่าน3ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และ กล่อง True ID TV ดูฟรีทุกเครือข่ายทันที หลังละครจบ (เริ่มตอนแรก8มีนาคมนี้)สามารถติดตามความสนุกของสกู๊ปนี้ได้ที่ลิ้งก์ https://youtu.be/nKjCaXBfAy4