เตรียมอิ่มเอมหัวใจอีกครั้ง เมื่อบทเพลงรักในวันวานจะถูกนำกลับมาให้ตราตรึง ผ่านเสียงของนักร้องหนุ่มโรแมนติก น้อย กฤษดา สุโกศล แคลปป์ หรือ “น้อย พรู แถมพ่วงด้วยนักแสดงจากภาพยนตร์ แสงกระสือ 2 จากเนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ผนึกกำลังร่วมสร้าง จัดจำหน่ายโดย ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ซึ่งมีกำหนดฉาย 30 มีนาคม นี้

โดยเพลง “ห้วงรัก” ถูกนำกลับมาใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ ผลงานการแต่งเนื้อร้องโดย บอย โกสิยพงษ์ เจ้าพ่อเพลงรักระดับตำนาน

น้อย พรู เผยความรู้สึก ดีใจเพลง “ห้วงรัก” ได้เกิดอีกครั้ง  เพลงนี้จะใช้เปียโนเป็นหลัก คอนเซ็ปต์ของเพลงเหมือนความรักระหว่าง “คล้าว” และ “สาว” น้อยจำได้ว่าตอนให้ บอย โกสิยพงษ์ แต่งเพลงนี้ น้อยคิดถึงช่วงเวลาที่พระจันทร์กับพระอาทิตย์เจอกัน เป็นช่วงที่พระอาทิตย์กำลังจะตกและพระจันทร์กำลังจะขึ้น ท้องฟ้าจะเป็นสีม่วงหลากหลายสี เราสามารถดูวิวสวย ๆ แบบนี้ได้ไม่นาน มันสะท้อนความรักที่มีช่วงเวลาแห่งความสุขเพียงสั้น ๆ เพราะสุดท้ายพระจันทร์กับพระอาทิตย์ที่ไม่มีทางจะอยู่ด้วยกันได้ เหมือนความรักหลายครั้งในชีวิต

สำหรับการถ่ายทำมิวสิควีดีโอครั้งนี้ ถือว่าเป็นการถ่ายเอ็มวีที่เป็นเพลงของเราเองอีกครั้งในรอบ ปี พอวันนี้มาเห็นฉากก็ตกใจ สวยมากครับ ดี้ ปภังกร ผู้กำกับ ไม่ได้บอกว่าฉากจะมีกระท่อม เซฉากแบบเต็มที่และมีหิมะด้วย ดี้รักหนังเรื่องนี้ เขาทำออกมาละเมียดมากครับ ก็อยากให้ลองฟังเพลงนี้ในรูปแบบเปียโนโล่ง ๆ ซึมซับไปกับภาพยนตร์ “แสงกระสือ 2” ผมว่าลงตัวดีครับ”

 ดี้ ปภังกร ปุณจันทรักษ์ ผู้กำกับภาพยนตร์ เมื่อได้ฟังเพลงนี้แล้ว รู้สึกอินไปกับบทเพลงทันที

 “ช่วงท้ายระหว่างการถ่ายทำหนัง พี่น้อยส่งเพลงมาให้ฟัง 4-5 เพลง 1 ในนั้นคือเพลง “ห้วงรัก” ให้รู้สึกเหมือนคล้าวกับสาว พอผมได้ฟังก็อินเลยทันที “ห้วงรัก” เพลงโรแมนติก แต่มีความเศร้าอยู่ ด้วยเมโลดี้กับเสียงพี่น้อยที่เหมือนใจจะขาด รู้สึกว่ามันเหงา พูดถึงการจากลาที่ต่างฝ่ายต่างประทับใจ อิ่มเอมในความรักแม้จะเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ รู้สึกว่าทัชใจดีครับ

สำหรับฉากถ่ายทำ ผมสร้างกระท่อมร้างอยู่ท่ามกลางหิมะ ดินแดนแห่งนี้อาจเป็นสวรรค์หรือดาวที่ไหนสักดวงที่มีแต่ความว่างเปล่า เงียบเหงา เหน็บหนาว แต่ถึงจะสิ้นหวังยังไงก็ยังคงมีแสงแห่งความรักที่ยังคงสว่างไสวอยู่ ผมอยากให้ทุกอย่างเป็นสีขาว เปรียบเสมือนความรักที่บริสุทธิ์ของตัวละครในเรื่อง สำหรับการบรีฟอารมณ์ของพี่น้อยในเอ็มวี ปล่อยให้พี่น้อยปล่อยอินเนอร์ไปตามเพลง แต่ขณะเดียวกันเราก็ให้เขาเป็นพี่น้อย พรู ด้วยครับ” ดี้ กล่าว

รับชมมิวสิควีดีโอเพลง “ห้วงรัก” พร้อมกัน ในวันที่ 3 มีนาคมเป็นต้นไป ทาง www.youtube.com/watch?v=XbuVs-dP8eM

 

ติดตามข่าวสาร เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้ Youtube : เนรมิตรหนัง ฟิล์ม Neramitnung Film, Facebook : www.facebook.com/Neramitnungfilm,www.facebook.com/shinesaengad.venturewww.facebook.com/inhumankiss และ https://neramitnungfilm.com

#แสงกระสือ2

#Inhumankiss2

#เนรมิตรหนังฟิล์ม

#neramitnungfilm

#เพราะทุกสิ่งเนรมิตรได้ด้วยมือเรา

#Transformationfilms

#ฉายแสง