รายการ “Late Night Game” ผลิตรายการโดย “บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator Hub ร่วมกับ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) หรือ ช่อง กด 30 ยังจัดเต็มความสนุกอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้แขกรับเชิญอย่าง พิธีกรชื่อดังจากเพจขอบสนามอย่าง เบลล์ ขอบสนาม และ เกมส์ ขอบสนาม มาเล่าถึงเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟไม่เคยเปิดเผยมาก่อน  เพราะเป็นเรื่องของเส้นทางที่กว่าทั้งสองคนได้โคจรมาพบกัน ดำเนินรายการเสิร์ฟความสนุกโดย ป๋อง- กพล ทองพลับ” และ โทนคุง- พีระณัฐ จําปาเงิน

    เบลล์ เผยจุดเริ่มต้นที่ได้เจอ เกมส์” ขอบสนามครั้งแรกว่า เริ่มต้นครั้งแรกที่เจอเกมส์นะครับ เล่าก่อนว่าตอนนั้นย้อนไปตอนที่ผมเริ่มเปิดเพจขอบสนาม แล้วเราเริ่มที่จะมีบริษัทแล้ว เราก็เลยคิดว่าเราต้องมีสมาชิก มีคนมาช่วยมากกว่า 1คนนะ จังหวะนั้นโปรดิวเซอร์ที่ทำงานกับผมเขาก็พาเกมส์มา บอกว่านี่นะพิธีกรคู่ แล้วผมเองเป็นคนทำงานกับใครก็ได้ ครั้งแรกไปทำงานที่บุรีรัมย์ เจอกันไม่ถึง นาทีก็ทำงานด้วยกันเลย พอได้ร่วมงานผมก็เลยรู้สึกได้ว่ายังไงเราต้องเก็บคนนี้ไว้นะ ผมรู้สึกว่าทำงานกับเกมส์แล้วมันไปต่อได้ รู้เลยว่าเกมส์มีความพยายาม ไม่ได้ดังมาจากไหน ผมชอบคนแบบนี้ ทุกวันนี้จนเขาประสบผลสำเร็จเราก็ดีใจครับ

    ด้าน “เกมส์ เปิดเผยถึงเส้นทางการเข้ามาในขอบสนามว่า ครั้งแรกที่ผมเข้ามาในขอบสนาม ผมรู้สึกกดดันมากเลยนะครับ เพราะว่าเมื่อก่อนมีแค่เบลล์ขอบสนาม แรก ๆ เรารู้สึกว่าไม่เป็นตัวของตัวเองเลย ไม่กล้าที่จะใช้คำว่าเกมส์ ขอบสนาม จนเราทำไปเรื่อย ๆ เรารู้สึกว่าคนตอบรับเราไปในทางที่ดีแล้ว เราก็เลยกล้าที่จะออกมาบอกว่าผมเองนะเกมส์ขอบสนาม  อีกอย่างหนึ่งที่อยากขอบคุณพี่เบลล์มาก ๆ ที่เขาเปิดโอกาสให้เราด้วยครับ คำว่าขอบสนามพาผมไปเจอพี่ ๆ ในวงการหลายคน ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้ใช้คำว่าขอบสนามครับ

ความสนุกแบบจัดหนักไม่จบเพียงเท่านี้ สามารถติดตามความสนุกของ “LATE NIGHT GAME” รายการทอล์คโชว์วาไรตี้กีฬาที่นอกเหนือผลการแข่งขัน พร้อมเสิร์ฟท่านผู้ชมทุกวันจันทร์และวันอังคารเวลา 22.30น. ทางหน้าจอช่อง กด 30 และทาง Facebook และ Youtube: MCOT, NineEntertain, ป๋าเต็ด และ Mainstand ห้ามพลาด!! รับชมรายการย้อนหลังเทปนี้ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=SLoUiflqGzw