วงทรงไทย ค่าย KHAOSAN PLAY  ศิลปินหนุ่มวงร็อค เจ้าของซิงเกิ้ลเพลงใหม่ล่าสุด “คนไม่จริง” เพลงช้าสุดเจ็บปวดสะท้อนเรื่องราวความรักที่ย้อนแย้งความรู้สึก และเพลงฮิตทะลุร้อยล้านวิว อย่าง “ปิดตาข้างนึง”, “ดอกฟ้า” และ “นานานานานา” ล่าสุดสมาชิกทั้ง 4 คน ได้แก่ ปีเตอร์ – ร้องนำอาร์ม – กีตาร์เกมส์ – เบส และ แบงค์ – กลอง ได้เข้ารับรางวัล The Inspirational”  Inspirational Awards 2023 จากงาน เทศกาลภาพยนตร์ “10Ext High School Film Festival 2023″ ฐานะศิลปินผู้สร้างแรงบันดาลใจและกระตุ้นให้นักเรียนเยาวชนคนอื่น ๆ ดำเนินรอยตาม ในการส่งเสริมสื่อคุณภาพดีและสร้างพลังบวกให้แก่สังคม

วงทรงไทย กล่าวถึงความภูมิใจในครั้งนี้ว่า “รางวัล The Inspirational เป็นรางวัลผู้สร้างแรงบันดาลใจให้แก่เยาวชน งานนี้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่จังหวัดนครราชสีมา เพื่อประกวดภาพยนตร์สั้นของนักเรียนมัธยมจากทั่วประเทศ ของบริษัท 10Ext ซึ่งเป็นบริษัทผลิตภาพยนตร์ ทางทีมงานเห็นการทำงานและการวางตัวของวง ทรงไทย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการโพสต์เรื่องราวต่างๆผ่าน Social ในด้านบวกๆ ให้กำลังใจคน ส่งเสริมพลังด้านบวกให้แก่ทุกคน กับรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ วงทรงไทย รู้สึกภูมิใจมากๆครับ ที่มีคนเห็นว่าเราทำงานดีๆออกมาตลอด และสื่อสัตย์ในการทำงาน ตลอดระยะเวลาที่ทำงานเพลงมา หรือการเป็นนักดนตรี  เป็นศิลปิน รางวัลที่เราได้มามีคุณค่าสำหรับวงมากๆ พอได้รางวัลมามันยิ่งทำให้เรามีกำลังใจมากขึ้นที่จะสร้างสรรค์งานเพลง และสร้างกำลังใจให้คนอื่นๆ ต่อไป และสิ่งที่ภูมิใจไปมากกว่านั้นคือ เราได้พูดให้กำลังใจน้องๆ ที่มาร่วมงานนี้ด้วย เพราะว่าก็มีอีกหลายคนที่พลาดรางวัลและไม่เคยได้รับรางวัล ว่าอย่าเพิ่งท้อแม้วันนี้เราจะทำลงไปแล้ว แล้วยังไม่ได้ผลตอบรับแบบที่คนอื่นเค้าได้ แต่เราได้คุณค่ากับตัวเรากับใจเรา และกับคนที่เค้าเฝ้าดูเรา อย่างน้อยสุดก็คุณพ่อ คุณแม่ หรือเพื่อนๆเราครับ

สุดท้ายก็ขอฝากผลงานเพลง คนไม่จริง ไว้ด้วยครับ คนที่เคยติดตามฟังเพลงทรงไทยมาก่อน เพลงนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน ก็อยากให้ทุกๆคนชอบเพลง คนไม่จริง ครับ”

แฟนเพลงสามารถติดตามวงทรงไทยได้ทาง

You tube: https://youtu.be/dXI-yLSFzRI

FB : songthaiband

IG : @songthairockband

และทุกช่องโซเชียลมีเดียของ KHAOSAN PLAY

#ทรงไทย #คนไม่จริง #KHAOSANPLAY #KhaosanEntertainment