มีเรื่องราวเหตุการณ์ให้ชวนลุ้นตลอด สำหรับละคร เพลงรัก รอยแค้น ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เพราะตอนนี้ เรื่องกำลังเข้มข้น ปมปัญหาค่อย ๆ ก่อเกิดจนยากที่จะแก้ไข โดยเฉพาะ อีพี 13 ในฉากที่ ประภาสกลับบ้านมา โดยมี พิกุลกับปลิวรออยู่ ปลิวปาของใส่ประภาสและด่าเรื่องที่ประภาสยังไปยุ่งกับดาว ลูกสาวกำนันแสง ประภาส ตอกกลับด้วยอารมณ์โมโหและน้อยใจ จนปลิวน้ำตาไหล ด้วยฉากนี้เองก็ทำเอาแฟนละครหลายคน จุกน้ำตาซึมไม่รู้ตัว กับการแสดงของ ลิฟท์ สุพจน์ จอย ศิริลักษณ์ และ ไต้ฝุ่น กนกฉัตร  ที่ระเบิดอารมณ์มาเต็ม ตีบทแตกกระจาย โดยเฉพาะวลีจี้ใจดำที่ว่า ฉันถามจริง ๆ นะ พ่อเป็นพ่อของฉันจริง ๆ หรือเปล่า ก๊อกแรกว่าแรงแล้ว เจอก๊อกสอง ฉันอยากมีพ่อเป็นกำนันแสง  ฟังแล้วคนดูแบบเรา ๆ ยังจึ้ง เจ็บ จุกจนพูดไม่ออก

            โดยฉากดังกล่าวถูกพูดถึงจากแฟนละครเยอะมาก ว่าขอชื่นชมในการแสดงของทั้งสองคน แม้กระทั่ง พระเอก เบิ้ล ปทุมราช ที่ได้มีโอกาสติดตามฉากนี้ ผ่านทางไลฟ์สดละคร ขณะที่กำลังถ่ายทำ ไอ้หนุ่มรถไถ ถึงกับพูดว่า ฉากนี้พี่ลิฟท์เล่นสุดมาก ถ้าไม่ได้พวกพี่ ๆ เค้าช่วยส่งอารมณ์ผมก็คงจะเล่นดารามาได้ไม่ดีขนาดนี้ ซึ่งตอนนั้นเบิ้ลเองก็ดูจะอิน และน้ำตาคลอตามกับฉากนี้เช่นกัน ด้วยฉากนี้ที่มีวลีที่ชวนเอ๊ะอยู่นั้น ทำให้แฟนละครจับจ้อง และวิจารณ์ว่า แล้วสรุป ประภาสเป็นลูกของใครกันแน่ ระหว่าง ปลิว กับ กำนันแสง หรือพิกุลแท้งไม่จริง แต่ถ้าเป็นลูกแสงจริงพิกุลจะใจอำมหิตพอที่จะยอมให้พี่น้องมีอะไรกันเชียวหรอ!?

            งานนี้ต้องรอติดตามกันต่อไปว่า คำถามนี้ คำตอบจะเป็นเช่นไรตรงใจแฟน ๆ หรือไม่ เพราะเมื่อประเมินจากเหตุการณ์ ต่าง ๆ แล้วก็มีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูง ว่าประภาสจะเป็นลูกของพิกุลกับกำนันแสงจริง หรือนี่เป็นเพียงแค่ การสับขาหลอกของละครตามสไตล์ผู้จัด ต่าย นัฐฐพนท์ กันแน่  กับสโลแกน ถ้าไม่หักมุมไม่ใช่ต่าย นัฐฐพนท์ คุณพระช่วย! ถ้าเป็นเช่นนั้นจริง ๆ พิกุลก็จะเป็นคนที่แก้แค้นได้เลือดเย็นแบบใจเด็ดสุด ๆ  ร่วมลุ้นและตามหาคำตอบไปพร้อมกันได้ใน ละคร เพลงรัก รอยแค้น ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลาใหม่ 18.00 น.- 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ