แว่นท็อปเจริญ เปิดร้านต้อนรับ “กวาง – ศิริศิลป์ โชติวิจิตร หรือ กวาง AB NORMAL” ศิลปินร็อคแถวหน้า ร่วมอัพเดทเทรนด์แว่นสุดเท่จาก Ray-Ban แบรนด์แว่นตาและแว่นกันแดดระดับตำนาน ที่ครองใจแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกมาอย่างยาวนานกว่า 80 ปี ด้วยดีไซน์สุดคลาสสิกอันเป็นเอกลักษณ์ ที่มีการพัฒนานวัตกรรม รูปแบบ และดีไซน์ใหม่ๆ อยู่เสมอ จนขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แว่นตายอดนิยมของคนทุกรุ่นทุกสมัย

โดย “หนุ่มกวาง” ได้ร่วมแชร์ประสบการณ์ถึงแว่นตัวโปรดในร้านแว่นท็อปเจริญว่า ผมเป็นแฟนคลับแว่นตาแบรนด์ Ray-Ban มาตั้งแต่เด็กๆ นอกจากประโยชน์และคุณสมบัติด้านสายตา แว่นตาและแว่นกันแดดยังเป็นแฟชั่นไอเทมที่บ่งบอกสไตล์และตัวตน ด้วยดีไซน์สุดคลาสสิกและวัสดุคุณภาพ ทุกวันนี้ก็ยังสามารถนำมาใส่ได้ตลอดกาลไม่ตกยุค ไม่ว่าจะเป็นทรง Aviator หรือทรงนักบิน ทรง Clubmaster และอีกหลายทรงคลาสสิก ที่เป็นที่นิยมของเหล่าคนดังทั่วโลก รวมถึงยังมีรุ่นใหม่ๆ ออกมาให้ได้สะสมอยู่ตลอดอีกด้วย ซึ่งที่ร้านแว่นท็อปเจริญก็มีแบบและทรงให้เลือกเยอะมากๆ ที่สำคัญ ซัมเมอร์นี้ยังมีราคาโปรโมชั่นสุดคุ้มค่า ใครที่เป็นแฟนคลับแว่นตา Ray-Ban หรือกำลังมองหาแว่นใหม่ ต้องมาที่นี่เลยครับ”

ร่วมอัพเดทเทรนด์แว่นตา Ray-Ban และอีกหลากหลายแบรนด์ดังชั้นนำ พร้อมรับบริการตรวจวัดสายตาโดยผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ ด้วยเครื่องมือตรวจวัดที่ทันสมัยได้มาตรฐาน รวมถึงการประกอบเลนส์สายตาคุณภาพที่มีให้เลือกมากมายได้ที่ร้านแว่นท็อปเจริญทุกสาขาทั่วประเทศ หรือเลือกช้อปออนไลน์ได้ที่ https://shoponline.topcharoen.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial เว็บไซต์ www.topcharoen.co.th ไลน์ @topcharoen

###