‘Honeycomb Bangkok’ ส่งท้ายซัมเมอร์ด้วยการตอกย้ำภาพ Creative Marketing Hub ที่ครอบคลุมครบวงจร เพื่อตอบโจทย์ทุกการทำงานแบบครบวงจร ให้ชัดขึ้นไปอีกครั้งด้วยการ เปิดค่ายเพลงน้องใหม่ พร้อมจับศิลปินแถวหน้าต่าง Generation ดนตรี มาร่วมงานกัน โดยศิลปินคนแรกที่มาร่วมงานคือ ลิเดียศรัณย์รัชต์ ดีน ศิลปิน R&B ตัวแม่ และ แทน Lipta โปรดิวเซอร์คิวทองของยุคนี้ พร้อมได้ Mcgarrett แบรนด์ที่สร้างคุณค่าเพื่อทุก Generation มาร่วมคอลแลปในโปรเจกต์นี้ 

โดยการประเดิมโปรเจกต์นี้ ลิเดีย และ แทน Lipta ได้มากับเพลง น้อยนิดมหาศาล” ผลงานสุดฟีลกู้ด ที่จะเป็นตัวแทนความรู้สึก ของคนทุกวัยที่ได้สัมผัสถึงความใส่ใจจากคนที่พวกเขารัก จนโลกทั้งใบเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม ภายใต้คอนเซ็ปต์  Mix & Match Connect Generation ที่จะเชื่อมโยงคนต่าง Gen เข้าด้วยกันผ่านเสียงเพลง

นอกจากเนื้อหาที่ชวนคนทุก Generation ใจฟูแล้ว ดนตรีและภาพรวมเพลง น้อยนิดมหาศาล” ที่รังสรรค์โดย แทน Lipta ก็เต็มไปด้วยการใส่ใจทุกรายละเอียด จนทำให้เพลงนี้มีทั้งไวบ์ความเป็นอาร์แอนด์บีที่เป็นภาพจำของลิเดีย และขณะเดียวกันก็มีซาวด์แน่นและชวนโยกไปกับเมโลดี้ ตามคอนเซ็ปต์ที่ต้องการเป็นตัวแทนความฟีลกู้ดของคนต่างวัย

ทุกคนสามารถร่วมสัมผัสปรากฏการณ์ฟีลกู้ดไปกับเพลง น้อยนิดมหาศาล” ไปพร้อมกันทางช่อง YouTube Honeycomb Bangkok และฟังเพลงได้แล้วทางทุกช่องทางมิวสิคสตรีมมิ่ง

 

#น้อยนิดมหาศาล #Lydia #TanLipta #HoneyCombBangkok