เรียกว่ามาถูกทางตั้งแต่ยังเด็ก   สำหรับ “น้องเฟอร์รารี่ ด.ญ. พิชามญชุ์ เลิศทวีวิทย์” ลูกสาวคนโตของ “พ่อปอ TNP และแม่เบนซ์ พริกไทย” ที่คว้าแชมป์การแข่งขันไอซ์สเก็ตระดับประเทศไทยมาได้ถึง 2 รางวัล 

รางวัลแรก “แชมป์ Thailand National Figure Skating Championship level1 girls”   และ “รางวัลชุดยอดเยี่ยมอันดับ 1   Best Figure skate dressing award

ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ ได้จัดขึ้น ณ ลานสเก็ตน้ำแข็ง IWIS International Training Center “The ISU Center of Excellence” ชั้น 5 ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง  จัดขึ้นโดยสถาบัน  ISU(International Skating Union) หรือสหภาพสเกตระหว่างประเทศ

โดยที่ก่อนหน้าที่จะเข้าแข่งขันในครั้งนี้ “น้องเฟอร์รารี่” ก็มีโอกาสได้เป็นตัวแทนเยาวชนเขต 10 กรุงเทพมหานคร เข้าแข่งขันในกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 ที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน   

เป็นความภูมิใจที่ลูกได้ทำชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ น้องเฟอร์รารี่ สามารถคว้าแชมป์รายการนี้มาได้ เด็กๆทุกคนเก่งมาก และตั้งใจกันทุกคนจริงๆ เวลาที่เราเห็นลูกฝึกซ้อม เราเห็นความตั้งใจของลูก เราภูมิใจในความมุ่งมั่นของเค้า   และความขยันของเขา เบนซ์กับพี่ปอได้คุยกันว่าสิ่งไหนที่ลูกชอบเราก็พร้อมซัพพอร์ตและดูแลอย่างใกล้ชิด แต่ก็ดูตารางซ้อมไม่ให้แน่นมากจนเกินไป ให้เค้ามีเวลาส่วนตัวสำหรับช่วงวัยเด็กของเค้าด้วย เค้าจะได้มีความสุขและสดใสในแบบของเค้าด้วยค่ะ”   เบนซ์-ดริณทร์รัฎ มีนะวาณิชย์ ….กล่าว