พร้อมเผยโฉม GEL-NIMBUSTM 25 และ GEL-CUMULUSTM 25 รุ่นพิเศษ ที่กระบวนการผลิตใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น

ASICS (เอสิคซ์) เปิดตัว GEL-CUMULUSTM 25 รองเท้าวิ่งที่พร้อมจะเป็นบัดดี้ให้กับวันสบายๆ ของคุณ ด้วยการออกแบบที่เน้นเรื่องความสบายในการสวมใส่ ให้เหล่านักวิ่งได้สัมผัสประสบการณ์การวิ่งอันเพลิดเพลิน กับเทคโนโลยีใหม่ๆ ในคู่นี้ เพื่อช่วยให้ทุกคนได้วิ่งอย่างมั่นใจ ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ และมีร่างกายแข็งแรง รวมถึงจิตใจที่แจ่มใส

GEL-CUMULUSTM 25 มาพร้อมเทคโนโลยี PureGELTM ที่บริเวณส้นรองเท้า ช่วยเพิ่มสัมผัส

ความนุ่มยิ่งขึ้น และมีน้ำหนักเบากว่าเก่า สามารถรองรับแรงกระแทกขณะทิ้งน้ำหนักลงที่ฝ่าเท้าได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยการออกแบบพื้นรองเท้าให้กว้างขึ้น โดยคำนึงถึงความสบายของผู้สวมใส่เป็นหลัก ทำให้สามารถลงน้ำหนักได้เต็มฝ่าเท้าและวิ่งได้อย่างลื่นไหล มากไปกว่านั้นยังอัพเกรดพื้นรองเท้าเป็นโฟม FF BLASTTM PLUS ตัวใหม่ ที่มีน้ำหนักเบา เด้ง เพื่อให้การวิ่งสนุกมากยิ่งขึ้น และส่วนอัปเปอร์ทำมาจากเอนจิเนียร์เมช อัปเปอร์ ที่เป็นหน้าผ้าตาข่าย ยืดหยุ่นได้ดี เพิ่มความสบายให้ผู้สวมใส่ และยังสามารถระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยม

และเนื่องในโอกาสวันคุ้มครองโลก (Earth Day) ทาง ASICS Running Club ประเทศไทย ได้จัดกิจกรรม Earth Day Running ให้เหล่าบรรดานักวิ่งได้มาร่วมวิ่งออกกำลังกาย เพื่อสัมผัสประสบการณ์การวิ่งอันแสนพิเศษ “Nothing Feels Better Than Running with ASICS” ให้ทุกคนได้มีจิตใจที่แจ่มใสไปพร้อมๆ กับการมีร่างกายที่แข็งแรง รวมถึงได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมการเปลี่ยนขยะให้มีมูลค่า ที่นับว่าเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการคัดแยกขยะตั้งแต่ต้นทาง เพื่อการนำไปรีไซเคิลให้เกิดประโยชน์สูงสุด ณ RECYCLE DAY @BLOCK 28

นอกจากนี้ยังมี GEL-NIMBUSTM 25 และ GEL-CUMULUSTM 25 รุ่นพิเศษ โมเดลสีขาวล้วน ที่กระบวนการผลิตของรองเท้าได้คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น โดยลดการใช้สีย้อม และลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ เพื่อตอกย้ำถึงจุดยืนของ ASICS ที่ให้ความสำคัญกับความยั่งยืนและมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงผลิตภัณฑ์และกระบวนการอย่างต่อเนื่อง

 

 

 

สัมผัสกับความเบาสบายในทุกวันแห่งการวิ่งไปกับรองเท้า GEL-CUMULUSTM 25 พร้อมวางจำหน่ายทั้งโมเดลสำหรับผู้ชายและผู้หญิง ในราคา 4,900 บาท และ GEL-NIMBUSTM 25 รุ่นพิเศษ ในราคา 6,500 บาท ที่ ASICS Store และร้านค้าชั้นนำ รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ ASICS.COM

รับสิทธิเพียงสมัครสมาชิก OneASICS (https://www.asics.com/th/th-th/mk/oneasicsth) วันนี้ รับส่วนลดทันที 15% สำหรับการซื้อสินค้าครั้งแรก ที่ ASICS.COM (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ)

 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ASICS ได้ที่: Website: ASICS.COM

LINE Official: @ASICSTH Facebook: ASICS Instagram: @ASICSTH หรือเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ จากทาง ASICS Running Club Thailand ได้ที่ Facebook: ASICS Running Club Thailand

 

#ASICSTH #GELCUMULUS25 #GELNIMBUS25 #NothingFeelsBetter #ASICSSustainabilityTH