ตัวอย่างภาพยนตร์: https://youtu.be/h52V_Qr2PGU

 

ร่วมเดินทางสู่ประสบการณ์เขย่าขวัญปั่นประสาทครั้งใหม่ที่คุณไม่สามารถหาจากที่ไหนได้อีกใน Beau Is Afraid โบอย่าไปกลัว ผลงานระดับมาสเตอร์พีชแห่งปีจากผู้กำกับ Midsommar “อารี แอสเตอร์” ร่วมด้วยนักแสดงฝีมือดีเจ้าพ่อ Method Acting อย่าง “วาคีน ฟีนิกซ์” (Joker 2019) พร้อมได้ทุนสร้างสูงสุดจากค่าย A24 จนกลายเป็นภาพยนตร์ขึ้นหิ้งที่แฟน ๆ ทั่วโลกต่างตั้งตารอมากที่สุดโดยวันนี้เราจะมาเผย 5 ข้อควรรู้ก่อนดู ให้คุณเตรียมไปพิสูจน์ความพิลึกพิลั่นด้วยตาคุณเอง!

  • กลัวคุณไม่เข้าใจ .. ทำไมแค่กลับบ้าน โบ ถึงต้องกลัวสุดชีวิต  Beau Is Afraid คือภาพยนตร์สั่นประสาทที่ซ่อนความตลกร้ายเอาไว้ภายใต้ฉากหน้าของการเดินทางของ “โบ วาสเซอร์แมนน์” (วาคีน ฟีนิกซ์) หนุ่มใหญ่ผู้เป็นโรควิตกกังวลที่ต้องมุ่งหน้าไปเยี่ยม “โมนา” (แพตตี้ ลูโพน) แม่ของเขาในวาระสำคัญ มันคือการเดินทางผ่านฝันร้ายที่มีความกลัวตั้งด่านรอทุกย่างก้าว นำเขาสู่อีกโลกสุดพิลึกพิลั่นที่เกินคาดเดา

  • กลัวคุณไม่เชื่อ .. นี่คือภาพยนตร์ที่ไม่ควรพลาดที่สุดแห่งปี! โบอย่าไปกลัว นอกจากจะได้การกำกับจากผู้กำกับสายหลอนที่ครองใจแฟนหนังสยองทั่วโลกมาแล้วอย่าง “อารี แอสเตอร์” และได้รับทุนสร้างจากค่ายหนังมาแรงที่สุดแห่งยุค A24 แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้นักแสดงฝีมือดี “วาคีน ฟีนิกซ์” เจ้าของรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ที่ทุ่มทั้งร่างกาย จิตใจ และวิญญาณ ในการมอบชีวิตให้ Beau Is Afraid จนไม่มีใครเป็น โบ ได้เท่า “วาคีน ฟีนิกซ์” อีกแล้ว และนั่นจะทำให้คุณคาดไม่ถึงเลยว่า แค่เดินทางกลับบ้านจะสามารถพาคุณไปในที่ที่คุณไม่เคยไปเหยียบมาก่อนของโลกภาพยนตร์ได้ พร้อมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง เช่น แพตตี้ ลูโพน (Evita, Les Miserables) มารับบทเป็นแม่ของโบ, นาธาน เลน (The Birdcage, Mouse Hunt), เอมี ไรอัน (Gone Baby Gone, Birdman), สตีเฟน แม็กคินลีย์ เฮนเดอร์สัน (Dune) และ อาร์เมน นาฮาเพเชียน นักแสดงเด็กหน้าใหม่น่าจับตามองผู้รับบท โบ ในช่วงวัยเด็ก มาร่วมถ่ายทอดความ “กลัว”

  • กลัวคุณไม่อิน .. เราจึงมาเผยรีวิวจากผู้ชมที่ดูจบมีทั้งอิน ทั้งอึ้ง! ขึ้นชื่อว่าหนังของ “อารี แอสเตอร์” มันมีแต่ความเซอร์ไพรส์ แน่นอนว่า Beau Is Afraid ก็เช่นกัน คนดูต่างทึ่งในไอเดียโคตรแหวก และความโคตรบ้าที่เขาทำหนังเรื่องนี้ขึ้นมา ถึงขนาดที่บอกว่าจะไม่มีวันลืมหนังเรื่องนี้! 
“ไม่ว่าคุณจะรู้สึกอย่างไรกับ Beau Is Afraid คุณจะไม่มีวันลืมหนังเรื่องนี้” – Detroit News
“Beau Is Afraid ไม่ใช่ปริศนาที่คุณต้องไขให้ออก แค่ลื่นไหลไปกับที่ที่มันต้องการจะพาคุณไปก็คุ้มค่าแล้ว” – Vox
“งานภาพสุดตระการตา เป็นผลงานของอารี แอสเตอร์เรื่องแรกที่ทำให้ผมเสียน้ำตา” – Indiewire
“งานภาพถ่ายทอดออกมาได้เหนือจินตนาการ มันจัดเต็มแบบไม่ประนีประนอม มันคือวิวัฒนาการขั้นถัดไปในฐานะคนทำหนังของอารี แอสเตอร์” – THE GLOBAL AND MAIL
“ส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างอารมณ์ขันและสยองขวัญ มันเป็นผลงานน่าตื่นตาชวนฝันร้าย การผจญภัยกับตลกร้ายสีดำสนิท มันคือเวทีที่แสดงความเป็นอัจฉริยะของแอสเตอร์ได้ชัดเจน”- AV Club

  • กลัวคุณไม่ว้าว .. Beau Is Afraid  คือ ส่วนผสมที่ลงตัวที่สุดในวงการภาพยนตร์ ด้วยจินตนาการที่ไม่มีใครคาดถึงของ “อารี แอสเตอร์” ผสมผสานกับอารมณ์ขันและความเป็นผู้กำกับสายหลอน จนกลายเป็นผลงานน่าตื่นตาชวนให้หลุดเข้าไปในโลกแห่งการละคร พร้อมด้วยงานภาพเบื้องหลังของหนังที่สามารถสร้างความรู้สึกน่าตื่นตาตื่นใจแต่ก็เต็มไปด้วยจุดพีกในโลกจินตนาการของโบที่เกิดมาจากความกลัว รวมถึงการเนรมิตโลกที่มีชีวิตชีวาที่พาทั้งจิตใจและร่างกายของเขาเข้าสู่มิติใหม่ มันไม่ใช่โครงสร้างแบบหนังทั่วไป เราจึงรอให้คุณมาพิสูจน์ความพีกในพีกนี้ด้วยตัวเอง
  • กลัวคุณอยากดูจนทนไม่ไหว.. เราจึงมาบอกว่า หนังเรื่องนี้มันรอไม่ได้! มันต้องดูทันที! Beau Is Afraid เรียกได้ว่าเป็นผลงานภาพยนตร์แห่งยุค ความกล้าเสี่ยง ปลดล็อกไอเดียเหนือชั้น ที่ได้ผู้กำกับรุ่นใหม่และนักแสดงคุณภาพมากมายร่วมแท็กทีมเผชิญหน้าความกลัว ใน โบอย่าไปกลัว ปักวันรอเลย 25 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ 
ไม่ต้องกลัว! อยากให้ทุกคนมาดู “ สกู๊ปพิเศษ #BeauIsAfraid #โบอย่าไปกลัว ”:

ขอขอบคุณข้อมูลภาพประกอบ