ปล่อยตัวอย่างเต็มออกมาแล้วสำหรับละคร มวยสะดิ้ง หมัดซิ่ง สายฟ้า ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 งานนี้พูดเลยว่า สนุก ฮาครบรส เพราะรวมตัวตึง ตัวคลอดบุตรไว้แน่นจอ!!  อาทิ นักมวยในตำนาน ขวัญใจคนไทย สามารถ พยัคฆ์อรุณเขาทราย แกแล็กซี เขาค้อ แกแล็กซีสมจิตรจงจอหอ ตุ้ม ปริญญา ตัวตึงสายฮา จตุรงค์ ม๊กจ๊ก ฮาย อาภาพร ยิ่งยง ยอดบัวงาม หรือจะเป็นตัวมารดา รัศมีแข แพรรี่ ไพรวัลย์ ก็มี พร้อมเปิดตัว พระเอกป้ายแดงใหม่แกะกล่อง ตะวัน ณวินวิชญ์  ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัว ประกบ ธัญญ่า อาร์สยาม และนางเอกหน้าหวาน ตังเม เมธาวี ประกบ ปอ อรรณพ พร้อมด้วย นักมวยหล่อวายร้าย ไกด์-กันตพล และ อะตอม ณฐาภพ  นำทีมผสมโรงความฮาลั่นสนั่นสังเวียนมวย

              ด้วยวลีจั่วหัวในเทรลเลอร์ กับคำว่า แค้นต้องสะสาง ศิษย์ต้องสั่งสอน รักต้องสะสม  ทำให้แฟนละคร สามารถรู้มูสของละครได้ทันที ว่าละครเรื่องนี้ ครบรสแค่ไหน ทั้ง ดรามา คอเมดี้ บู๊ หมัดมวย แค้นต้องสะสาง  เป็นเรื่องราวของ สี่ตำนานนักมวย กับปมความแค้นในอดีตที่ยังรอสะสาง ศิษย์ต้องสั่งสอน เส้นทางของตัวละคร สายฟ้า ที่ต้องดำเนินไปเพื่อความฝันอยากเป็นนักมวย แต่ต้องผ่านอุปสรรคมากมาย รักต้องสั่งสม ความรักที่ชุลมุน ปิ๊งรักสลับรัก ระหว่าง สายฟ้า วารี เปรี้ยว และ เมธัส การันตีความแรงจากยอดคอมเมนต์ทางโซเชียลจากแฟนละคร อาทิ รอดูชอบทุกคนโดยเฉพาะพระเอก นางเอกอยากดูแล้วชอบนักแสดงแต่ละคนมีคาแรคเตอร์ชัดเจนดีรอดูพี่ ๆ นักมวยตลกแน่นอน, รอดูแพรรี่ ฯลฯ

             งานนี้ช่อง8 หวังงัดเอาละครอารมณ์ดี ที่มีเอกลักษณ์ของกีฬาไทย หมัด แข้ง เข่า ศอก ตอกด้วยเสียงหัวเราะ มาลงจอเอาใจเจาะกลุ่มฐานแฟนละครช่วงเย็นให้อยู่หมัด ซึ่งถือได้ว่าจากกระแสคอมเมนต์ เทรลเลอร์ที่ปล่อยออกมาค่อนข้างดี และหลายคนก็รอดู เป็นครั้งแรกที่4นักมวยชื่อดังร่วมงานกัน พร้อมตัวตึง ตัวมารดา แน่นจอ แต่จะมีมุกเด็ดแบบใหม่แบบสับอะไรให้ขำกันจนท้องเกร็ง

ต้องรอติดตาม  แต่ที่แน่ ๆ นอกจากความฮาแล้ว ยังได้ซึมซับศิลปะแม่ไม้มวยไทยไปแบบไม่รู้ตัวแน่นอน โดยละครเรื่อง มวยสะดิ้ง หมัดซิ่ง สายฟ้า จะ ออกอากาศให้ชมกัน

 ตอนแรก ในวันพุธ ที่ 31 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00 น.   เตรียมฮาสนั่นทุกสังเวียน และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย ทันทีหลังละครจบ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ