29 พฤษภาคม 2566  – เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 3 ทศวรรษแห่งความสำเร็จในประเทศไทยปอร์เช่ จึงประกาศความร่วมมือกับบริษัทด้านสื่อและผู้นำด้านดนตรีของโลกอย่าง 88rising เพื่อจุดประกายให้ศิลปินไทยได้เดินตามความฝันของตัวเอง สองแบรนด์ระดับแนวหน้าร่วมกันเปิดตัว #DreamsinColours เพื่อให้ศิลปินไทยที่มีความสามารถได้แสดงศักยภาพทางดนตรี ก่อนก้าวสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จอันยิ่งใหญ่

#DreamsinColours TikTok  เป็นชาเลนจ์ที่เชิญชวนให้ศิลปินหน้าใหม่ในประเทศไทยได้โชว์ความสามารถ โดย 88rising จะประกาศข่าวสารลงใน 88rising’s announcement on TikTok. ซึ่งโครงการดังกล่าวจะใช้เวลาสามสัปดาห์ พร้อมเป้าหมายในการขยายฐานความสำเร็จของ 88rising ในประเทศไทยในวงกว้างมากยิ่งขึ้น

ในฐานะค่ายเพลง 88rising ที่มุ่งเน้นสร้างโอกาสแก่ศิลปินเอเชียสู่สากลและผลักดันให้พวกเขาก้าวสู่วงการเพลงโลก หนทางสู่เป้าหมายดังกล่าว อย่างการจัดค่ายอบรบด้านการแต่งเพลงในภูมิภาคต่างๆ เพื่อบ่มเพาะและยกระดับศิลปินอย่างแท้จริง ด้วยความร่วมมือกับ ปอร์เช่ ภารกิจร่วมครั้งนี้ คือการเปิดโอกาสให้ศิลปินและโปรดิวเซอร์จากประเทศไทยได้แบ่งปันความฝันของพวกเขานั่นเอง

Yannick Ott (ยานนิค อ็อตผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิก เผยว่าประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดเพลงแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่คึกคักที่สุด เพราะเปี่ยมไปด้วยความมีชีวิตชีวา ความคิดสร้างสรรค์ และผู้มีพรสวรรค์ ขณะที่ 88rising นับเป็นพันธมิตรที่สมบูรณ์แบบที่จะช่วยให้เราค้นหาคนมีฝันรุ่นใหม่ ผ่านทางชาเลนจ์ #DreamsinColours TikTok เราคาดหวังว่าจะได้รับแรงบันดาลใจจากสิ่งที่เหล่าครีเอเตอร์ในประเทศไทยสร้างสรรค์ขึ้นมา

 

งานเปิดตัวเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา

 

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ปอร์เช่ ส่งคอลเล็คชั่นพิเศษของ 911 คาร์เรร่า จีทีเอส เพื่อฉลองการครบรอบ30 ปี ปอร์เช่ ประเทศไทย ด้วยรถสปอร์ต 7 สีประจำวันตามวัฒนธรรมความเชื่อของไทย ซึ่งถือเป็นการยกย่องต่อดินแดนอันเปี่ยมด้วยมรดกทางวัฒนธรรมอันล้ำค่า

นอกจากนี้ ปอร์เช่ ยังร่วมกับแบรนด์กีฬาแถวหน้าอย่าง PUMA ออกแบบรองเท้าผ้าใบรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่ได้แรงบันดาลใจจาก ปอร์เช่ 911 คาร์เรร่า จีทีเอส เวอร์ชั่นฉลอง 30 ปี ปอร์เช่ประเทศไทย เพื่อรำลึกถึงปี ..2536 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ประเทศไทยได้เป็นผู้นำเข้ารถปอร์เช่อย่างเป็นทางการ โดยรองเท้ารุ่นพิเศษนี้จะมีเพียง 1,993 คู่ และสามารถหาซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 28พฤษภาคมเป็นต้นไป ในราคาคู่ละ 6,500 บาท

 

มีจำหน่ายที่

ปอร์เช่ สตูดิโอ สยาม พารากอน

ชั้น ศูนย์การค้าสยาม พารากอน

991/1 ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 

 

ปอร์เช่ สตูดิโอ กรุงเทพ ไอคอนสยาม

ชั้น 1 ไอคอนสยาม

299  ถนนเจริญนคร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ 10600

 

ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ

สีของ ปอร์เช่ 911 คาร์เรร่า จีทีเอส เวอร์ชั่นฉลอง 30 ปีปอร์เช่ ประเทศไทย

วันจันทร์         –        สีเหลือง

วันอังคาร        –        สีทับทิม

วันพุธ           –        สีเขียว

วันพฤหัส        –        สีส้มพาสเทล

วันศุกร์          –        สีฟ้าน้ำทะเล

วันเสาร์          –        สีม่วงโทนน้ำเงิน

วันอาทิตย์       –        สีแดงเพลิง

 

 

เกี่ยวกับ 88rising 

88rising คือบริษัทเพลงและสื่อชั้นนำระดับโลกที่เป็นตัวแทนของสุดยอดศิลปินเอเชียแถวหน้า88rising ถือเป็นบริษัทแรกที่ริเริ่มเทศกาลดนตรีที่เน้นศิลปินเอเชียเป็นหลัก (Head in the Clouds Music & Arts Festival) ในสหรัฐอเมริกา ทั้งยังเป็นค่ายแรกที่พาศิลปินเอเชียติดชาร์ต Billboard R&B/Hip-Hop และ Weekly Global Albums ของ Spotify รวมถึงเป็นเจ้าแรกที่เปิดตัวสถานีวิทยุของคนเอเชียที่ครอบคลุมในแถบอเมริกาเหนือ ในปี 2564 88rising ได้อำนวยการสร้างและรับผิดชอบเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เชื้อสายเอเชียคนแรกของจักรวาลมาร์เวล ส่วนในปี 2562 ก็ได้รับรางวัล Label of the Year จาก NetEaseหนึ่งในระบบสตรีมมิ่งเพลงรายใหญ่ที่สุดของจีน ด้วยจำนวนผู้ติดตามกว่า 160 ล้านทั่วโลก จากทุกสื่อโซเชียล และอีกกว่า หมื่นล้านของยอดชมและยอดฟังในทุกแพลตฟอร์ม ส่งให้ 88rising ขึ้นแท่นผู้ทรงอิทธิพลของโลกอย่างที่ไม่อาจปฏิเสธได้

 

 

เกี่ยวกับ บริษัท ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิก จำกัด

บริษัท ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิก จำกัด คือ บริษัทในเครือของ Dr. Ing. h.c. F. Porsche AG  ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตรถสปอร์ตชั้นนำในเมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี นอกจากรุ่น 911 ที่โดดเด่นแล้วปอร์เช่ ยังผลิตรุ่น คาเยนน์มาคันน์พานาเมร่า718 บ็อกซเตอร์ และ 718 เคย์แมน อีกด้วยในปี 2562 ปอร์เช่ ยังเปิดตัวรุ่น Taycan ซึ่งเป็นรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าเต็มตัวคันแรก ปอร์เช่เอเชีย แปซิฟิก เริ่มดำเนินการเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2544 และปัจจุบันดูแลสาขา 13 ประเทศ : บรูไน กัมพูชา , เฟรนช์โปลินีเซีย อินโดนีเซีย , มาเลเซีย ,  มองโกเลีย นิวแคลิโดเนีย นิวซีแลนด์ , ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ศรีลังกา ไทย และเวียดนาม โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่สิงคโปร์ ในฐานะผู้นำตลาด บริษัทให้การสนับสนุนผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายในเรื่องหลังการขาย , การพัฒนาธุรกิจ , การตลาด , การต่อยอดธุรกิจใหม่ , การประชาสัมพันธ์และการขาย เพื่อช่วยให้พวกเขาดำเนินงานอย่างมืออาชีพ และตอบสนองความต้องการของลูกค้าเพื่อให้เกิดการเติบโตทางธุรกิจนั่นเอง