เริ่มเปิดทริปกระชับความสัมพันธ์ครอบครัวไปกับ About My Father ตัวพ่อจะแคร์เพื่อ” ภาพยนตร์คอมเมดี้สุดรั่วจากคู่หูพ่อลูกตัวแสบที่รับบทโดย “เซบาสเตียน มานิสกัลโก” และ “โรเบิร์ต เดอ นีโร” พร้อมกับเหล่าสมาชิกจากครอบครัวตัวตึงที่ได้ยกทัพกันมาเสิร์ฟความป่วนวายป่วงกันถึงหน้าจอโรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และโรงภาพยนตร์บริษัทสหมงคลฟิล์มฯ ไปเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา งานนี้เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของมหกรรมความม่วนที่ได้เรียกเสียงหัวเราะและสร้างความประทับใจให้กับเหล่าผู้ชมกลับไปไม่น้อย

โดยหลังจากออกเดินทางร่วมทริปพักผ่อนไปกับสองครอบครัวจอมปั่น ผู้ชมกลุ่มแรกจากรอบปฐมทัศน์ต่างเทคะแนนเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือภาพยนตร์คอมเมดี้ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ขันและความซาบซึ้ง ดูจบแล้วได้รับความสุขกลับบ้านกันอย่างแน่นอน!

“อยากหาหนังครอบครัวแต่ฮาปริ่ม มีน้ำตา ครบรส เรื่องนี้ตอบโจทย์!” – Movie FF

“หนังตลกน่ารักๆ ดูง่ายๆ แต่ก็เต็มไปด้วยความรัก โรเบิร์ต เดอ นีโร ขำหน้าตาย ได้ใจสุด” – MovieMax World

“โรเบิร์ต เดอ นีโร คือนักแสดงที่ทำให้เราเชื่อในทุกบทบาทของเขาเลย” – @Wyvernhood

“สนุกครบรสและกลมกล่อม กำลังหัวเราะ อยู่ดีๆก็ร้องไห้ซะงั้น” – OHR – It’s all about movies

“หยิบความสัมพันธ์พ่อลูกได้อย่างบันเทิงโบ๊ะบ๊ะ โรเบิร์ต เดอนีโร ยังคงเก๋าเหมือนเดิม” – Kimkana Magazine

“เล่าความไม่เพอร์เฟกต์ของการเป็นพ่อแม่ได้โคตรจริง ไม่ว่าจะโสด หรือมีครอบครัว หรือแค่เป็นคนเบื่อพ่อแม่ ก็เหมาะจะดูทั้งนั้น” – Noranarrtta

แพ็คกระเป๋าและเตรียมตัวให้พร้อม พ่อลูกสายรั่วกับครอบครัวสายปั่น พร้อมแล้วที่จะพาคุณไปออกทริปสุดป่วนเรียกความม่วนแบบฮาคับโรง ใน “About My Father ตัวพ่อจะแคร์เพื่อ” วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่าง About My Father (ซับไทย)

https://youtu.be/0QabYPHnE68

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ