ปล่อยแล้วจ้า ! เพลงเศร้าๆ ล่าสุดของ สาวน้อยเสียงใส จากเกาะภูเก็ต TUKATOON หรือ “ตุ่น – เกษริน วงศ์ลักษณพันธ์” กลับมาครั้งนี้ กับซิงเกิลที่ 5 ส่งเพลงเศร้าเคล้าน้ำตา อย่างเพลง “เหตุผลที่เธอจะไป [The Reason]” ตอกย้ำเหตุผลลวง ๆ ของคนหมดรัก เมื่อเหตุผลของการบอกลาที่เราได้รับมาเป็นเพียงแค่ข้ออ้าง สุดท้ายแล้วเขาแค่เลือกคนอื่นที่ไม่ใช่เราเท่านั้นเอง บทเพลงนี้ถ่ายทอดด้วยดนตรี Soul ซ่อนกลิ่นเพลง City pop ตามสไตล์ TUKATOON และเป็นครั้งแรกที่นำส่วนผสมของSynthesizer มาสร้างมิติและสีสันให้กับเพลง

สำหรับใครที่ติดตามและอยากฟังเพลงของสาว TUKATOON สามารถไปกดติดตามกันได้ที่ YouTube : TUKATOON เลือกฟังกันได้ทั้ง เพลง Cover  และ ผลงานเพลงที่ปล่อยมาแล้วถึง 4 เพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลง ไม่โอเค [FINE], ซ่อน [HIDE], แค่(ฉัน)คนเดียวไหม [Another Me], เลือกยังไง [Candidate] และล่าสุดกับ “เหตุผลที่เธอจะไป [The Reason]”  รับฟังได้แล้ววันนี้ผ่านทาง Streaming ทุกช่องทาง
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่YouTube: https://www.youtube.com/@tukatoon9951FB Page: https://www.facebook.com/Tukatoon.official  Instagram: https://www.instagram.com/tukatoonn/