หายจากการปล่อยเพลงไปนาน จนแฟนเพลงเริ่มบ่นคิดถึง สำหรับนักร้องหนุ่ม “มีน ณภัทร”  สังกัดค่าย Rising Entertainment ล่าสุดได้ฤกษ์ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ เพลงคิดดีไม่ได้เลย ซึ่งเพลงนี้มีความพิเศษตรงที่ได้เจ้าพ่อเพลงรักอย่าง “เอก ซีซั่นไฟฟ์” มาแต่งเนื้อร้อง และทำนองให้ โดยหนุ่มมีนจะมีการขึ้นโชว์ร้องเพลงนี้ในงานแถลงข่าว ฉลองการก้าวสู่ปีที่5 ของ Rising Entertainment ในวันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายนนี้ ที่ TRUE5G PROHUB, Siam Discovery ชั้น 4 แฟนเพลงไปร่วมให้กำลังใจกันได้ตั้งแต่เวลา 13:00  น. เป็นต้นไป

            นอกจากศิลปิน มีน ณภัทร แล้ว ยังมีศิลปินอื่นๆในค่ายที่จะมาร่วมงานในครั้งนี้ อาทิ แพรวา ณิชาภัทรเฟียต ภัชทานิคกี้ เวนเดลโบ ยาคอบเซ่น หรือ นิคกี้ PROJECT ALPHA รวมถึงการเปิดตัวนักแสดงซีรีส์วายทั้ง 7 คนที่ผันตัวมาเป็นนักร้อง ภายใต้โปรเจค 7Moment และอีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน คือการเปิดตัว Executive Producer ดัง ที่พูดชื่อแล้วต้องร้องอ๋อกันทั้งประเทศ ส่วนจะเป็นใครนั้นต้องรอติดตาม

            และนอกจากนี้ ภายในงานแถลงข่าว ก้าวสู่ปีที่ 5 ของ Rising Entertainment ยังมีบูธกิจกรรมให้ร่วมสนุก และรับของกลับบ้านมากมาย อาทิ ครีมกันแดด  Voox Thailand ภายใต้สโลแกน Vooxบล๊อคทุกแสงขาวไม่โป๊ะ Vook DD Creamเจ้าแรกที่ทำ DD ครีม บริหารงานโดย คุณหนุ่ย วนิดา ภาคสุข ซึ่งมีความตั้งใจอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ทุกคนรักและภูมิใจในความเป็นตัวเอง นอกจากนี้ตัวครีมกันแดด ยังมีส่วนช่วยปรับสีผิว ที่ทรงคุณภาพตอบโจทย์ทุกความต้องการของการดูแลผิวจากแสงแดดและต้องการความมีออร่าโดดเด่น

สามารถหาซื้อได้ที่  Line Shop,Shopee และ Facebook สอบถามเพิ่มเติม คลิก Line OA : @VOOXTHAILAND

http://line.me/ti/p/%40vooxthailand

            มาร่วมฉลองความยิ่งใหญ่ กับการก้าวสู่ปีที่ 5 ของ Rising Entertainment และฟังเพลงเพราะๆ “คิดดีไม่ได้เลย” ของ มีน ณภัทร ไปพร้อมกัน ในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ ได้ทุกช่องทางห้ามพลาดเด็ดขาด!!