รายการ “LATE NIGHT GAME” ผลิตโดย “บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator Hub ร่วมกับ ช่อง 9 กด 30 ซึ่งดำเนินรายการแบบคุณภาพจัดเต็มโดย “ป๋าเต็ด – ยุทธนา บุญอ้อม” พร้อมด้วยพิธีกรร่วมที่ยกทัพมาสร้างสีสัน “ยักษ์ จิตกร ศรีคําเครือ ” และ            “พิชชี่-วรันธร สมกิจรุ่งโรจน์ ” ล่าสุดได้หนุ่มหล่อแฟนพันธ์แท้เรือใบสีฟ้าสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้อย่าง “ชุ แมนซิ ชุติเดช”  มาร่วมพูดคุยเผยความประทับใจแบบติดขอบสนามที่จำไม่ลืม

ชุติเดช ประสารแสง หรือที่เหล่าแฟนบอลมักรู้จักกันในชื่อ ชุ แมนซิ กูรูเรือใบสีฟ้า ได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นของการเป็นแฟนบอลแมนซิตี้ไว้ว่า ต้องเล่าเลยว่าเราเป็นแฟนคลับของแมนซิตี้มาเป็นระยะเวลาก็ประมาณ 10 ปีครับ วันแรกก็คือวันที่เจ้าของเป็นคนไทยนั่นแหละ คือก่อนหน้านั้นอ่ะ ผมเป็นแฟนบอลเชลซี เริ่มดูฟุตบอลจากเชลซีเลย เพราะว่าในยุคนั้นถ้าพูดตามตรงเลยคือ เราไม่รู้จะดูถ่ายทอดสดแมนซิตี้จากไหน จริง ๆ นับตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมาก็มีการถ่ายทอดสดแมนซิตี้มากขึ้น

พร้อมทั้งยังเผยถึงภาพความประทับใจต่อทีมแมนซิตี้ในฤดูกาลที่ผ่านมาอีกว่า มีแมตช์เดียวที่น่าจะอยู่ในความทรงจำของผมก็คือ ต้องย้อนไปเล่าว่าตอนแรกที่ผมแพลนแค่ว่าจะไปดูแมตช์ที่มันเหลือในเดือนพฤษภาคม แล้วอยู่ดีๆแมตช์ที่ ไรอัน แพทริค โผล่ขึ้นมา ผมเลยรู้สึกโชคดีชั้นที่หนึ่งละ แล้วคืนนั้นมันมหัศจรรย์มากแบบโอเคแหละคนอื่นอาจจะฉลองแชมป์อะไรอย่างงี้ แต่ว่าแมตช์ของ ไรอัน แพทริค เนี่ย มันเข้าไปด้วยความหวัง ความลุ้น แล้วถึงเวลาผมเชื่อว่าคนที่ดูแมนซิตี้มากล้าพูดว่าเกมนี้เป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุด ในประวัติศาสตร์เลย ทุกคนเล่นดีหมด เพอร์เฟคหมด มันก็เลยแบบประทับใจสุดๆครับ

       เรื่องราวความสนุกครบรส ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเรายังเสิร์ฟความสนุกกันต่อแบบเต็มในรายการ “LATE NIGHT GAME” ทุกวันจันทร์ และวันอังคาร เวลา 22.30น. ทางหน้าจอช่อง กด 30 และทาง Facebook และ Youtube: MCOT NineEntertain ป๋าเต็ด และ Mainstand ห้ามพลาด!!

ลิงก์รายการย้อนหลังที่  https://www.youtube.com/watch?v=B5TiyW__X8Y

 

*********************