รายการ “LATE NIGHT GAME” ผลิตโดย “บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator Hub ร่วมกับ ช่อง กด 30 ซึ่งดำเนินรายการแบบคุณภาพจัดเต็มโดย “ป๋าเต็ด – ยุทธนา บุญอ้อม” พร้อมด้วยพิธีกรร่วมที่ยกทัพมาสร้างสีสัน “ยักษ์- จิตกร ศรีคําเครือ” และ  “ยุ้ย-ชไมพร เห็นประเสริฐ” ล่าสุดได้แขกรับเชิญที่เป็นทั้งนักพากย์ และโค้ชอดีตทีมชาติวอลเลย์บอลไทย   หนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง “รุต-วรุตม์ วิเศษสิงห์” มาร่วมพูดคุยเรื่องวอลเลย์บอลแบบเจาะลึกกลางรายการ

รุต-วรุตม์” เปิดเรื่องสุดสนุกด้วยตารางโปรแกรมวอลเลย์บอลก่อนเลยว่า “ตอนนี้เราจะแข่ง ครั้งครับ แมตช์แรกคือเยอรมัน ครั้งที่ จะเจอกับอเมริกา เจอเซอร์เบีย และปิดท้ายวีคนี้ด้วยโครเอเชีย แล้วก็จะกลับมาที่กรุงเทพครับ ที่เจอแน่ ๆ คือญี่ปุ่นแน่นอน ต้องอยู่ใน ทีมครับถึงจะชนะอเมริกา วันนี้ที่เช็คดูเราน่าจะอยู่ที่ 10-11 ครับ

พร้อมยังได้เผยเส้นทางคว้าชัยโอลิมปิกของวอลเลย์บอลทีมหญิงไทยไว้ว่า “เรายังไม่เคยไปมีแต่เฉียด ๆ มาหลายครั้งมาก ผ่านดราม่าบ้างที่หลายคนเคยติดตาม ก็จริง ๆ เงื่อนไขการคัดโอลิมปิกปีนี้จะแตกต่างจากปีที่ผ่านมาอยู่นะครับ เอาแค่ 12 ทีม เรียกว่ายาก คลาสสิคสุด ๆ เฟสแรกเอาเจ้าภาพไปแล้วหนึ่งคือฝรั่งเศส แล้วเมื่อช่วงที่บอกจะคัดโอลิมปิกในปีนี้อ่ะครับ เขาจะเอาทีมจากระดับโลกเมื่อปีที่แล้วช่วงเล่นชิงแชมป์โลกเสร็จ 1- 24 ซึ่งมีไทยอยู่ด้วย ก็เอา 24 ทีมนี้มาแบ่งเป็น กลุ่ม กลุ่มละ ทีม ซึ่งแบ่งเรียบร้อยแล้ว และเอาอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่ม รวมเจ้าภาพตอนนี้ ก็เหลืออีกไม่กี่ที่ ตอนนี้ก็เรียกว่างานหนักแต่เราก็สู้เต็มที่ เพราะว่าทุกแมตช์มีคะแนนสะสมอันดับโลกหมดเลย

                เรื่องราวแซ่บ ๆ และสาระคุณภาพจัดเต็ม ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเรายังเสิร์ฟความสนุกกันต่อแบบเต็มในรายการ “LATE NIGHT GAME” ทุกวันจันทร์ และวันอังคาร เวลา 22.30น. ทางหน้าจอช่อง กด 30 และทาง Facebook และ Youtube: MCOT NineEntertain ป๋าเต็ด และ Mainstand ห้ามพลาด!!

ลิงก์รายการย้อนหลังที่  https://www.youtube.com/watch?v=zaRtIjLFkag