2 สาวสุดฮอตที่กระแสแรงสุดแห่งยุค จากซีรีส์ ทฤษฎีสีชมพู (GAP The series) ที่ออกอากาศทางช่อง 3 ซีรีส์แนว Girls’s Love เรื่องแรกของประเทศไทย  “ฟรีนเบค หรือ ฟรีน-เบ็คกี้”  ฟรีน สโรชา และ เบ็คกี้ รีเบคก้า  2 นักแสดงขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากจากงานการแสดงเรื่องแรก วันนี้ทั้งคู่กำลังจะมีผลงานใหม่

                                                     

ฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ สาวสวยที่จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาการประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต โดยฟรีนเคยเข้าประกวดมิสทีน ไทยแลนด์ 2016 เข้ารอบ 1 ใน 15 คน ผลงานในวงการบันเทิงมีมามากมายหลากหลาย และในที่สุดฟรีนนำแสดง “ทฤษฎีสีชมพู” คู่กับเบ็คกี้

เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ตอนนี้กำลังเรียนด้านกฎหมาย (Law with Criminology and Psychology) ที่ University of Essex ประเทศอังกฤษ ผลงานการแสดงในซีรีส์แนวหญิงรักหญิง  “ทฤษฎีสีชมพู” ที่ทำให้ทุกคนตกหลุมรักเธอในที่สุด

ล่าสุดทั้งคู่คือเจ้าของรางวัล “ขวัญใจมหาชน” ในงานไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด 2023 (Nine Entertain Awards 2023) งานประกาศผลรางวัลอันทรงเกียรติของเหล่าคนบันเทิง จากสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 9 อ.ส.ม.ท (  ช่อง 9 MCOT HD ) ซึ่งคะแนนทั้งหมดผู้ชมทั้งประเทศพร้อมใจกันโหวตให้กับทั้งคู่ โดยผ่าน 3 ช่องทาง ทั้งการส่ง SMS , ร่วมโหวตผ่าน https://9 entertainawards.mcot.net และ สำรวจความคิดเห็นประชาชนทั่วประเทศโดยนิด้าโพล อย่างถล่มทลาย ซึ่งนี่คือปรากฎการณ์ครั้งแรกที่นักแสดงคู่หญิง-หญิง คู่แรกที่คว้ารางวัลนี้ไปได้  และล่าสุดในงานประกาศรางวัล MAYA TV AWARDS ประจำปี 2023 ซึ่งเป็นงานประกาศผลรางวัลบันเทิงที่จัดโดยนิตยสารมายาแชนแนล จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้แก่บุคคลในวงการบันเทิง วงการเพลง ภาพยนตร์ และละครโทรทัศน์ ทั้งคู่ก็คว้า รางวัล ดาวรุ่งหญิงแห่งปี มาครอง

             วันนี้เราแอบไปเห็นข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ 2 สาว กับชื่อโปรเจกต์  #Uranus2324 ( ยูเรนัส 2324 ) ที่นำแสดงโดย “ฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ และ เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง” ผลงานคุณภาพที่สร้างสรรค์โดย VelCurve Studio  (  เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ ) ผู้สร้างซีรีส์ Finding The Rainbow สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง  ที่มีเพจ https://www.uranus2324.com/  ได้ลงรูปคู่สวยๆ  และมีข้อความว่า “ความรักนั้นลึกกว่ามหาสมุทร และยิ่งใหญ่กว่าจักรวาล” พร้อมด้วยข้อความ COMING SOON !

งานนี้ต้องตามต่อว่า ฟรีนแบค จะมีงานอะไรมาให้แฟนๆได้ชมและหายคิดถึงกัน  ภาพ แสง สีเสียง เรื่องราว เนื้อหา จะเป็นซีรี่ส์ เพลง หรือเป็นงานภาพยนตร์ แต่บอกได้คำเดียวว่า งานคุณภาพ ครั้งนี้คือที่สุดและสุดปัง โปรดติดตาม !

#FreenBeckyUranus2324

#Uranus2324

#VelCurveStudio

#FreenBeckyXVelCurveStudio

#FreenBecky

#ฟรีนเบค  

#เวลเคิร์ฟ

#VelCurve