ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันจันทร์ที่ 26 มิ.ย.

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เฉือนหลี่ยม กระสุนจับตาย (Triple Tap)” : เรื่องราวของ เคน นักแม่นปืนระดับแชมป์ เห็นการปล้น และการจับตํารวจเป็นตัวประกัน เขาตัดสินใจเข้าช่วยเหลือโดยยิงโจรเสียชีวิตไปสี่คน และหนีรอดไปได้เพียงคนเดียว หลังจากเกิดเหตุ เขาถูกตัดสินว่าไม่ผิดความผิดฐานฆ่าคน เขาก็ถูกโจรที่เหลือตามล่าเพื่อล้างแค้น

 

เวลา 20.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “โคตรเคี่ยมบึงนรก (Lake Placid)” : เรื่องราวคดีฆาตกรรมปริศนาบริเวณบึง แบล็คเลก” หลังเกิดเหตุนักประดาน้ำเสียชีวิต ร่างกายถูกฉีกขาดครึ่งท่อน เป็นเหตุให้เกิดการตั้งทีมจากทางนายอำเภอหัวร้อน มหาเศรษฐีสุดเพี้ยน ผู้เชี่ยวชาญสิ่งมีชีวิตดึกดำบรรพ์ เพื่อค้นหาฆาตกรยาวกว่า 30 ฟุต

 

เวลา 22.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ทีมแพทย์ยื้อมัจจุราช ปี 7 ตอนที่ (Chicago Med Season 7 EP.3)” : ดร.สก็อตต์ และ ดร.ฮัลสเตด ต้องรับมือกับผู้ป่วยที่ไม่ซื่อสัตย์ซึ่งป่วยเป็นโรคลูปัส รวมถึงผู้บริจาคที่ร่ำรวยที่สนับสนุนโรงพยาบาลให้ความก้าวหน้า แต่ปฏิบัติไม่เหมาะสมต่อ ดร.แฮมเมอร์ ดร.วาเนสซา ดร.มาร์เซล ด้าน ดร.ชาร์ลส์ พยายามเกลี้ยกล่อมหญิงสาวให้ทำการผ่าตัดเพื่อจะได้ช่วยชีวิตเธอ

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันอังคารที่ 27 มิ.ย.

 

เวลา 20.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “โคตรฉลามคลั่ง (Bait 3D) : เรื่องราวของกลุ่มคนในห้างซุปเปอร์มาร์เก็ต ที่ประสบอุทกภัยสึนามิเข้าปะทะแบบไม่ทันตั้งตัว บางคนเสียชีวิตแต่ผู้รอดชีวิตที่เหลืออยู่กลับติดอยู่ในซากปรักหักผังภายในห้าง เผชิญกับระดับน้ำทะเลที่สูงขึ้น และฝูงฉลามเพชฌฆาตที่หลุดเข้ามา รอจู่โจมผู้รอดชีวิตที่เหลือไปทีละคน

 

เวลา 22.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ทีมแพทย์ยื้อมัจจุราช ปี 7 ตอนที่ 4 (Chicago Med Season 7 EP.4)” : ดร.ชาร์ลส์ ช่วยเหลือ ดร.ดีแลน กับผู้ป่วยที่ป่วยมานาน ซึ่งเพิ่งได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคจิตเภท ดร.สตีวี ดร.แม็กกี้ และ ดร.วาเนสซ่า ตรวจสอบความถูกต้องของการวินิจฉัยผู้ป่วยโรคมะเร็ง ผ่านเทคโนโลยีทางการแพทย์ใหม่ที่พวกเขาไม่คุ้นเคย

 

เวลา 23.30 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “คนข่าว โค่นทำเนียบ (Kill the Messenger)” : จากเรื่องจริงสุดของ แกรี่ เว็บบ์ นักข่าวรางวัลพูลิตเซอร์ กับการค้นพบเรื่องราวที่ไม่มีใครกล้าเปิดโปง เมื่อเขาค้นพบเบาะแสของการขนส่งโคเคนเข้าอเมริกาล็อตใหญ่ ที่ให้ความช่วยเหลือโดย CIA เพื่อนำเอาส่วนแบ่งไปใช้สนับสนุนกลุ่มกบฏแบ่งแยกดินแดนในนิการากัว เมื่อ เว็บบ์ ยิ่งขุดลึกลงไปในการสมคบคิดระดับชาติมากเท่าไหร่ ไม่เพียงแต่มันจะเป็นอันตรายต่อหน้าที่การงาน แต่ก็ยังรวมถึงชีวิตส่วนตัวและครอบครัวของเขาที่ต้องตกเป็นเป้าหมายอีกด้วย

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันพุธที่ 28 มิ.ย.

เวลา 14.55 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “อีส้มสมหวัง ชะชะช่า (Love Melody)” : หลังจาก ยอดรัก สลักใจ เสียชีวิตลง ส้ม กับ สมหวัง ก็คิดขยับขยาย หาหนทางสานฝันของตนเองต่อไป แต่เมื่อ สมหวัง เริ่มมีชื่อเสียงก็ทำตัวเปลี่ยนไปและนอกใจ ส้ม เส้นทางลูกทุ่งของพวกเขาทั้งสองกลายเป็นคู่ขนาน และต้องหาทางปรับจูนกันอีกครั้ง

 

เวลา 20.0น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง นรกน้ำตื้น (The Shallows) : เรื่องราวของ แนนซี่ นักเล่นกระดานโต้คลื่น เธอเลือกใช้ชีวิตช่วงวันหยุดบนเกาะที่เป็นเหมือนสวรรค์ของนักโต้คลื่น แต่อยู่มาวันหนึ่งเกาะที่เป็นเหมือนดั่งสวรรค์แห่งนี้ กลับมีสัตว์ร้ายใต้ทะเลอย่าง ฉลามยักษ์ บุกจู่โจมอย่างบ้าคลั่ง เธอต้องเอาชีวิตรอดจากหายนะครั้งนี้เพียงตัวคนเดียว

 

เวลา 22.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ปฏิบัติการเดือด เมืองคนดุ ปี 7 ตอนจบ (NCIS: New Orleans Season 7 EP.16)” : ในวันก่อนงานแต่งงานของเขากับ ริต้า และการที่ คอนเนอร์ ออกจากโครงการคุ้มครองพยาน ไพรด์ ต้องตามหาว่าใครทำร้าย จิมมี่ และ คอนเนอร์ ขณะเดียวกันก็สืบหาแรงจูงใจซ่อนเร้นของ ซาชา เกี่ยวกับลูกชายของเธอ