งานนี้ทำเอาแฟนๆเพลงที่แห่แหนเข้าไปชมคอนเสิร์ต “เบิร์ด เบิร์ดโชว์ ครั้งที่ 11” ตอน “DREAM JOURNEY” ของซุปเปอร์สตาร์คนดัง “เบิร์ด ธงไชย” ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานีกรี๊ดกันลั่นฮอลล์ เมื่อค่ำคืน 16 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นรอบแรก
โดยในช่วงที่คอนเสิร์ตกำลังพีค มันส์ได้ที่ ทีมงานแกรมมี่ฯได้ปล่อยเซอร์ไพรส์ ที่อุบไว้มานานนั่นคือเปิดตัวสาวเสียงพิณ “จินตหรา พูนลาภ” กลับมาร้องเพลง “แฟนจ๋า”กับพี่เบิร์ดแบบครบทีม อย่างสนุกสนาน เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นหวั่นไหว ซึ่งเพลง “แฟนจ๋า” ที่”จินตหรา”กับ”เบิร์ด”ร้องคู่กันฮอตฮิตสุดๆเมื่อ 16 ปีก่อน
สาวเสียงพิณเผยว่า “จินยอมรับว่า ตื่นเต้นมากๆค่ะ เป็นที่สุดของที่สุดของจินก็ว่าได้ รวมทั้งแฟนๆก็ตื่นเต้นด้วย เพราะแฟนๆได้เห็นแฟนจ๋ามาร่วมงานกันครบทีม งานนี้ที่หนักมากๆ ของจินคือการซ้อมค่ะ พี่เล็ก บุษบา ได้วางตัวไว้ว่ากับการมาของจินครั้งนี้ ต้องมีอะไรให้แฟนๆได้เห็น นั่นคือต้องเต้นกับทีม 

“จินซุ่มซ้อมกับทีมมาตั้ง3เดือน งานเข้ามาก็ต้องยกเลิกไป จินยอมรับว่า พี่เบิร์ด ทุ่มเทเพื่อแฟนๆจริงๆค่ะ” สาวเสียงพิณกล่าวในที่สุด ทั้งนี้คอนเสิร์ต“เบิร์ด เบิร์ดโชว์ ครั้งที่ 11” ตอน “DREAM JOURNEY”มีทั้งหมด 5 รอบ สาวเสียงพิณโชว์ครบทุกรอบ แต่ละรอบมี 9,000 ที่นั่งทั้งหมด 5 รอบ รวมมีแฟนๆเข้าไปดูถึง 45,000 คนทีเดียว
นับว่าเป็นเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ ที่ “เบิร์ด ธงชัย”กับ”จินตหรา”จัดให้แฟนๆส่งท้ายปีอย่างเต็มอิ่ม สุดๆไปเลย

#BBB11
#babbbirdbird11 #babbbirdbird