รายการ “LATE NIGHT GAME” ผลิตโดย “บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator Hub ร่วมกับ ช่อง กด 30 ซึ่งในครั้งนี้ได้ดำเนินรายการด้วย     เอนเนอร์จี้แบบจัดเต็มโดย “ยักษ์ -จิตกร ศรีคําเครือ” และ “โทนคุง- พีรณัฐ จำปาเงิน” และยังได้พิธีกรร่วมมาสร้างสีสันอย่าง “เอก-ชุมพร” นักข่าวสายมวย  ล่าสุดได้แขกรับเชิญสุดพิเศษมาเยือนรายการถึงที่อย่าง “เปรม-อริยะวัฏ บุษราบวรวงษ์” มาเปิดเผยเบื้องลึกเบื้องหลังความเป็นมารายการ ONE ลุมพินี แบบหมดเปลือก พร้อมพูดคุยหลากเรื่องมวยไทย

เปรม-อริยะวัฏ” ได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นการพลิกบทบาทวงการมวยไทยครั้งใหญ่และที่มารายการ ONE ลุมพินี ไว้ว่า “เราได้เริ่มต้นกับทางลุมพินีนะครับ ทางกฎหมายกฎอะไรออกมาเลยว่าถ้าจะจัดมวยที่ลุมพินี ห้ามมีการพนันเข้ามาเกี่ยว เริ่มต้นจากตรงนี้ใช่มั้ยครับ ทีนี้ทางผมก็ได้ทำงานกับลุมพินีมาเราก็เชื่อมั่นในสิ่งที่ในสนามใหญ่ ๆ เค้าทำ เพราะว่าในสนามกับทางกองทัพอยากทำสิ่งดีๆให้กับคนไทย มันถึงเวลาแล้วที่ต้องเปลี่ยนแปลงบ้างแล้ว ไม่งั้นลุมพินีก็จะจบ วงการมวยก็จะจบ เพราะอย่างที่บอกวงการมวยมีการพนันเข้ามาเกี่ยวข้อง การตัดสินซึ่งยังมีปัญหาทุก ๆ อาทิตย์ ภาพลักษณ์มันแย่อ่ะครับ แล้วก็ยิ่งต่างประเทศเนี่ยนักกีฬาบางคนทุ่มเทมาเมืองไทย มาต่อยที่เมืองไทย แต่การตัดสินดันเป็นในด้านลบ เพราะงั้นภาพลักษณ์มันแย่มาก ๆ เราก็เลยได้คุยกับพี่ชาตรี เราก็ไม่อยากจะเห็นเวลาลุมพินีกับมวยไทยเงียบไปมากกว่านี้

ยังเปิดใจถึงความยากในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้อีกว่า “เป็นอะไรที่ท้าทายมาก กับในสนามต้องรื้อระบบทุกอย่าง ถ้าให้ผมพูดนะ ณ ตอนนี้มันก็ยังอยู่คู่กันแต่เราแค่ต้องแบ่งแยกให้มันถูกต้อง อย่างลุมพินีไม่มีการเล่นพนันในเวที แต่ข้างนอกคุณจะเล่นตามเว็บตามอะไรก็แล้วแต่คุณ

                ความสนุกและสาระอีกมากมายยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเรายังเสิร์ฟความสนุกกันต่อแบบเต็มในรายการ “LATE NIGHT GAME” ทุกวันจันทร์ และวันอังคาร เวลา 22.30น. ทางหน้าจอช่อง กด 30 และทาง Facebook และ Youtube: MCOT NineEntertain ป๋าเต็ด และ Mainstand ห้ามพลาด!!

ลิงก์รายการย้อนหลังที่  https://www.youtube.com/watch?v=qXWYBA2h2vE