รายการ “LATE NIGHT GAME” ผลิตโดย “บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator Hub ร่วมกับ ช่อง กด 30 ซึ่งในครั้งนี้ได้ดำเนินรายการด้วย     เอนเนอร์จี้แบบจัดเต็มโดย “โทนคุง -พีรณัฐ จำปาเงิน” และพิธีกรสองสาวที่มาร่วมสร้างสีสันอย่าง “แฟร์รี่ – ภัคจิรา จิระวัฒนะภัณฑ์” และ “โอปอล์ -ณัฐชา สนาบุตร ” เรียกว่าฮือฮากันยกใหญ่ เมื่อล่าสุดได้แขกรับเชิญ   หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์มากความสามารถ “แดนนี่ แดนเนรมิต” หรือ “แดนนี่-ดานิแอล เบล็สซิ่ง” ยูทูปเบอร์แฟนผีแดงสโมสรแมนแชสเตอร์ ยูไนเต็ดตัวจริงมาเยือนรายการพร้อมเล่าประสบการณ์ดูบอลสุดพีค

แดนนี่” เจ้าของช่อง Dan Neramit ที่ทั้งเดินทางไปเที่ยวรอบโลกและดูฟุตบอลหลากหลายประเทศ ได้เล่าประสบการณ์การจองตั๋วดูบอลนัดแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอกับ เซบียา เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับคนดูว่า จริง ๆ แมตช์นี้เป็นแมตช์แบบจับพลัดจับผลูพอดี คือพอดีผมไปที่สเปนไปทำงานอยู่ที่มาดริด ก่อนไปมาดริดไปเบลเยียมก่อน พอเปิดตารางปุ๊บเอาล่ะอาทิตย์หน้าผมไปสเปน ผมก็แบบเคลียร์งานเสร็จปั๊บจองตั๋วออนไลน์เลย ถือว่าเป็นเว็บทั่วไปนะ ผมเคยใช้หลายครั้งไม่ว่าจะเป็นตั๋วคอนเสิร์ต ตั๋วดูบอล          ไปไหนต่างประเทศทั่วโลกใช้ได้หมดเลย แต่มันมีช่องโหว่ตรงที่สมมุติคุณเป็นมิจฉาชีพ คุณเอาไปแปะทุกอย่าง             ส่งหลักฐานทุกอย่างไปหมด ซึ่งเป็นหลักฐานปลอม เว็บมันไม่สามารถอ่านได้หรอกว่าคุณคือมิจฉาชีพ มันก็ไปโพสต์ต่อว่าตั๋วที่นั่งตรงนี้เป็นแบบนี้ ราคาเท่านี้ ซัดไปเลยครับ ใบ หมื่นบาท ยังไม่รวมค่าเช่ารถ ค่าขับรถ ค่าโรงแรม ค่าอะไรนะ

แดนนี่” ยังได้เล่าถึงวินาทีในวันนั้นต่อว่า เราก็คิดในใจ ต้องไป..นัดแรกเราพลาดในบ้านมา นัดนี้เรา   ต้องชนะในเซบีย่าให้ได้  โอ้โห..ไปถึงเผื่อเวลาแล้วนะ ก็เต๊าะแต๊ะ ๆ กับแฟนแมนยู เสร็จปุ๊บไปถึงหน้าสนาม         เราก็เดินรอบๆ เพื่อกินบรรยากาศก่อน ไปถึงมั่นใจเลยประตูนี้ พอไปถึงปุ๊บเค้าบอกว่าตั๋วนี้เป็นตั๋วที่ไม่สามารถปริ้นท์มาได้ ต้องเป็นตั๋วที่เป็นตราออกจากสโมสรแล้วก็ต้องมีอีเมลจากสโมสรส่งมาให้ เราก็เอาแล้วไง..

                เรื่องราวแซ่บ ๆ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเรายังเสิร์ฟความสนุกกันต่อแบบเต็มในรายการ “LATE NIGHT GAME” ทุกวันจันทร์ และวันอังคาร เวลา 22.30น. ทางหน้าจอช่อง กด 30 และทาง Facebook และ Youtube: MCOT NineEntertain ป๋าเต็ด และ Mainstand ห้ามพลาด!!

ลิงก์รายการย้อนหลังที่  https://www.youtube.com/live/PuEztKjk62Q?feature=share