ดาราดังตัวตึงแห่งวงการภาพยนตร์ไทยประกบคู่ พระ-นาง สู่ ยุคในภาพยนตร์ “POSTMAN ไปรษณีย์ โลก”  ภาพยนตร์ไทยแนวแปลกใหม่ ไซไฟ / ดราม่า  จากค่ายหนัง M39

          เริ่มตั้งแต่ยุคหิน 5000 ปีก่อนคริสตกาลที่ได้ ครูเบิร์ด – บุญพงษ์ พานิช รับบท   “ดึก” มนุษย์หินที่อาศัยอยู่ในถ้ำ แต่ต้องออกจากถ้ำเพื่อไปตามหาไฟ                         

        ยุคกรุงศรีฯแตก เป็นเรื่องราวของ “ไอ้ดุ่ย” ผู้ชายห่วยๆ ที่ไม่เอาอ่าวแห่งบ้านบางฟ้าแล่บ ไอ้ดุ่ยไม่ได้มีอะไรดีไปกว่าการวิ่งได้เร็ว และชีวิตของชาวบ้านบางฟ้าแล่บคราวนี้จะต้องฝากเอาไว้ที่ไอ้ดุ่ย และนั่นเป็นสิ่งที่เราต้องลุ้นกัน โดยการประกบคู่ของ “ตน ต้นหน ตันติเวชกุล & ญดา นริลญา กุลมงคลเพชร”

                      ยุควิกฤติต้มยำกุ้ง เป็นการประกบคู่โดย “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ  & มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” เป็นเริ่องราวของ โด” บุรุษไปรษณีย์ที่มีความสุขกับการส่งจดหมายและพัสดุตามบ้านต่างๆ การได้ส่งจดหมายให้กับป้าเพ็ญที่ป่วยอยู่ที่บ้านพักคนชราเป็นกิจกรรมที่โดรู้สึกว่ามีคุณค่ามากกว่าจดหมายอื่นๆ และอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้โดอยากมาที่โรงพยาบาลบ่อยๆ และการมาโรงพยาบาลของโด มีภาระกิจอื่นใดอีกหรือไม่นั้น นั่นก็เป็นเรื่องที่ต้องตามดูกัน

                   

และยุคสุดท้าย โลกอนาคต ประกบคู่โดย “เกรท สพล อัศวมั่นคง & พลอยชมพู ญานนีน ไวเกล”  เรื่องราวของอนาคตอันใกล้ ในวันที่สงครามกลางเมืองครั้งที่ 2 ระหว่างกลุ่มกบฏและท่านผู้นำจบลงด้วยความพ่ายแพ้ พร้อมวิกฤติการณ์ทางอากาศที่รุนแรงจนกรุงเทพมีหิมะ ลูกเห็บ และพายุทรายเกิดขึ้นได้ในวันเดียวกัน เดย์” คือไปรษณีย์เถื่อน ผู้รับจ้างส่งของผิดกฏหมายให้กับฝ่ายกบฏที่ยังหลงเหลือและกระจายอยู่ตามเขตต่างๆ และงานส่งของล่าสุดของเดย์ สิ่งที่เดย์ต้องส่งจะเป็นอะไร การขนส่งจะบรรลุผลหรือไม่ เราต้องติดตามกัน

                        ภาพยนตร์เรื่อง “POSTMAN ไปรษณีย์ โลก” ผลงานการกำกับของ ตุ๋ย – พฤกษ์ เอมะรุจิ M39 พร้อมฉาย 31 สิงหาคมนี้ !!!  ในโรงภาพยนตร์   #Postmanไปรษณีย์4โลก #M39  

#เป้อารักษ์ #MookWorranit #เกรทสพล #jannineweigel #tonhon #yadarilya #เบิร์ดบุญพงษ์

#เอี้ยงสวนีย์