แลคตาซอย ครองบัลลังก์แบรนด์ผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองยอดนิยมอันดับ 1 ในไทย กับการคว้ารางวัล “Marketeer No.Brand Thailand 2023” ตอกย้ำผู้นำตลาดนมถั่วเหลืองคุณภาพที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคทั่วประเทศถึง 8 ปีต่อเนื่อง

บริษัท แลคตาซอย จำกัด นำโดย นางสาวมัลลิกา จิรพัฒนกุล ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายขาย บริษัท แลคตาซอย จำกัด ได้รับรางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2023” แบรนด์ยอดนิยมในหมวด “นมถั่วเหลือง” โดยแลคตาซอยได้รับอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 นับเป็นความสำเร็จของธุรกิจตอกย้ำการเป็นนมถั่วเหลืองอันดับ ที่ในใจผู้บริโภคทั่วประเทศมายาวนาน เป็นผลมาจากความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจตลอดระยะเวลา 42 ปี จนสามารถครองความเป็นผู้นำตลาดนมถั่วเหลืองของประเทศไทยจนถึงปัจจุบัน ซึ่งการได้รับรางวัลดังกล่าวเป็นความสำเร็จของทีมงานของแลคตาซอยทุกคน ที่ร่วมกันขับเคลื่อนองค์กรอย่างเข้มแข็ง และไม่หยุดยั้งในการผลิตสินค้าที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพของคนไทย โดยยังคงให้ความสำคัญกับการคัดสรรวัตถุดิบ กระบวนการผลิตและการจัดจำหน่าย รวมทั้งราคาที่คุ้มค่า ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองคุณภาพ ให้รสชาติและความอร่อยที่หลากหลาย สามารถตอบความต้องการของผู้บริโภคได้ทุกกลุ่มทุกเพศทุกวัย 

สำหรับ รางวัล “Marketeer No.Brand Thailand 2023” มาจากการสำรวจความรู้สึกและความนิยมแบรนด์ในใจของประชาชนทั่วประเทศ นับเป็นรางวัลที่มีความสำคัญต่อวงการธุรกิจการตลาดของประเทศไทย

ทั้งนี้ ผู้สนใจผลิตภัณฑ์แลคตาซอย สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวและกิจกรรมต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ทาง Facebook: lactasoyclub  และ www.lactasoyshop.com