ครั้งแรกกับวันเฉลิมฉลองสุดพิเศษของสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ก้าวเข้าสู่ปีที่ 11 ในวันดีลัคกี้นัมเบอร์กับกิจกรรมสุดพิเศษ 8 เดือน 8  ที่จะยกทัพของรางวัลมูลค่ามากกว่า 3 ล้านบาท มาแจกแฟนๆช่อง 8 ทั้งยังขนสินค้าแบรนด์ดัง พร้อมราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษมาให้นักชอป ชอปกันแบบจุใจตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังมีเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ อั๋น ภูวนาท, อ.ยิ่งศักดิ์, แพรรี่ ไพรวัลย์, เอ ไชยา ,แป้ง ศรันฉัตร์,  เบนซ์ ปุณยาพร, เคลลี่ ธนะพัฒน์, เขตต์ ฐานทัพ, ต้นข้าว อาร์สยาม, ธัญญ่า อาร์สยาม,  จอย ชลธิชา, ทีม Snap Project, แล้วแต่ Sis, ชะนีมีมง พร้อมทัพผู้ประกาศข่าวดัง มาช่วยกันจับรางวัลพิเศษแจกกันแบบจุกๆ พร้อมดีลพิเศษอีกมากมาย ในวันอังคารที่ 8 เดือนสิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 08.00 น. – 22.30 น. ที่ช่อง 8 กดเลข 27 และทุกช่องทางในไลฟ์สด เฟซบุ๊กช่อง 8 / ข่าวช่อง 8 / ข่าวบันเทิงช่อง  / ลุยชนข่าว และ ยูทูบช่อง 8 ตลอดทั้งวัน ซึ่งกิจกรรมวันเฉลิมฉลองสุดพิเศษนี้ จะมีเพียงแค่วันเดียวเท่านั้น ห้ามพลาดเด็ดขาด!

โดยแฟนๆสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองสุดพิเศษกับกิจกรรม เดือน ด้วยการลงทะเบียนเพื่อลุ้นรับของรางวัล และสามารถชอปสินค้ากันในราคาพิเศษได้ 3 ช่องทางดังนี้

1. พิมพ์ SMS คำว่า “เดือน 8” ส่งมาที่ 4747888

2. Scan QR Code บนหน้าจอช่อง 8  / กรอกรายละเอียด / แล้วกด submit

3. พิมพ์คอมเมนต์ คำว่า “เดือน 8” ในไลฟ์สดเฟซบุ๊ก : ช่อง 8 / ข่าวช่อง 8 / ข่าวบันเทิงช่อง  และ ลุยชนข่าว

                งานนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด!! เพราะช่อง 8 แจกหนัก แจกจริง ตอบแทนคุณผู้ชมด้วยของขวัญสุดแสนพิเศษ รับรองว่า ได้ของรางวัลติดไม้ติดมือกันทุกคนแน่นอน สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 8 เดือน 8 เวลา 21.30 น. เท่านั้น

……………………………………………………………………………………………