อีกไม่นานเกินรอ คอหนังชาวไทยเตรียมมันส์ระห่ำกับภาพยนตร์แอ็กชันบิ๊กโปรเจกต์แห่งปี “The Childe เทพบุตรล่านรก ผลงานจากผู้กำกับ พัคฮุนจอง” ที่เคยสาดความคลั่งมาแล้วใน The witch: Part 1 และ 2 คราวนี้เขากลับมาอีกครั้งพร้อมขนทัพนักแสดงที่น่าจับตาอย่าง คิมซอนโฮคังแทจูคิมคังอู และ โกอารา มาร่วมเปิดโลกนักฆ่าสุดคลั่ง! ซึ่งก่อนการมาถึงของภาพยนตร์เรื่องนี้ เราจะมาบิลด์กันให้สุด กระตุ้นกันให้รู้ก่อนใคร ว่าคุณกำลังจะเจอกับอะไรใน The Childe เทพบุตรล่านรก”

นี่คือหนังแอ็กชันไล่ล่าสุดมันส์ ที่ต่อให้ไม่ใช่แฟนคลับคิมซอนโฮ The Childe เทพบุตร ล่านรก”  ก็ยังคงเป็นหนังสไตล์ดาร์กแอ็กชันโคตรเดือดอีกเรื่องที่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!

จับตาดูให้ดีกับฉากแอ็กชันบ้าคลั่งเกินลิมิตจนแทบจะฝังลึกอยู่ในหัวจนลืมไม่ลง จนผู้ชมถึงกับเอ่ยปากว่าเรื่องนี้ผู้กำกับ “พัคฮุนจอง” ได้เขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับฉากแอ็กชันของวงการหนังเกาหลีเลยทีเดียว

เตรียมคลั่งจนแทบหยุดหายใจ กับเกมไล่ล่าที่สาดความมันส์กันแบบไม่มีพัก ครบสูตรของความเดือดที่คอหนังแอ็กชันต้องการ มันจะเป็นความบันเทิงสุดระทึกและเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์สุดแปลกใหม่ของการดูหนังในโรงภาพยนตร์

รีวิวโหดจัดซัดผู้ชมจนอยู่หมัด การันตีด้วยกระแสร้อนแรงที่ส่งตรงจากสื่อมวลชนหลากหลายสำนักที่ต่างชื่นชมหนังโคตรแอ็กชันเรื่องนี้

“โคตรเดือดดาล”

                                                                               โกดังหนัง

 

“เลือดท่วม เฉียบคม สมจริง”

                                                                                                       ดูซีรี่ส์ให้ซีเรียส

“เข้มจัด ซัดกันมันส์ เซอร์ไพรส์มาก ๆ ”

                                                                                                                      EFM94/MONO29/Hollywood GossipGun

 

เร่งดีกรีความเดือดระดับนรก ให้อะดรีนาลีพุ่งถึงขีดสุด ร่วมลุ้นการเอาตัวรอดโดยมีชีวิตเป็นเดิมพัน ไปพร้อมกับที่สุดของความมันส์ที่คอหนังแอ็กชันไม่ควรพลาด The Childe เทพบุตรล่านรก 27 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างซับไทย

FB Link :

https://www.facebook.com/watch/?v=829221335525223https://www.facebook.com/watch/?v=829221335525223

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ