คลิปเบื้องหลัง>> https://youtu.be/Hz2YhBxWUyY

 

                กรกฎาคมนี้ เตรียมออกสตาร์ทเกมล่าสุดระห่ำของ 3 คนคลั่งล่า “คิมซอนโฮ คิมคังอู และ โกอารา” ที่จะมากระชากคอเหยื่อเพียงหนึ่งเดียว “คังแทจู” ใน The Childe เทพบุตร ล่านรก งานนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเพราะแต่ละคนพร้อมมาฟาดฟันสาดความมันส์กันอย่างเต็มที่ ซึ่งก่อนที่จะไปเปิดฉากเกมไล่ล่าสุดเดือด วันนี้เราขอนำเสนอ 5 เรื่องต้องรู้ เจาะลึกความระห่ำกันให้สุด ก่อนไปเจอของจริง

 

1.      รู้หรือไม่ว่า กองถ่ายภาพยนตร์ The Childe ยกกองมาถ่ายทำถึงประเทศไทย เพื่อเซ็ตฉากให้กลายเป็น กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ โดยสถานที่ที่ใช้ถ่ายทำได้แก่ สุขุมวิท ซอย 22ถนนเจริญกรุง สนามมวยรังสิต จังหวัดปทุมธานี

2.     The Childe เปรียบได้ว่าเป็นภาพยนตร์แอ็กชันที่ยกระดับวงการภาพยนตร์เกาหลี เป็นมากกว่าหนังแอ็กชันไล่ล่าที่คอหนังเคยได้รับชมมาก่อนจากคำบอกเล่าของคนทำงานเบื้อหลัง

 

สิ่งที่ทำให้หนังเรื่องนี้โดดเด่นคือความระห่ำในการไล่ล่า – คิมฮงมอก ผู้กำกับภาพ

ภาพยนตร์แอ็กชันยิงกันสนั่นจอแบบที่ไม่ค่อยได้เห็นในวงการภาพยนตร์เกาหลี”- ฮันคยองจี นักออกแบบงานสร้าง

“คุณสัมผัสได้ว่าหนังเรื่องนี้ต่างจากผลงานของเขาเรื่องก่อน ๆ” – ฮวังจินโม ผู้กำกับคิวบู๊

 

3.       ในหนังผมต้องสบถเยอะมาก ซึ่งผมถือคติประจำใจ อย่าไปทำร้ายความรู้สึกใคร’ ผมรู้สึกอึดอัด และในการแสดงบทที่ต้องสถบผมรู้สึกยังทำมันออกมาได้ไม่ดี ผู้กำกับเลยแนะนำให้ผมไปดูหนังของเขาอีกครั้งถึงรู้ว่าการสบถไม่ใช่แค่การโวยวายออกมา – คิมซอนโฮ กล่าว หลังจากที่เขาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับบทของเทพบุตรล่านรกนี้ ซึ่งถือว่านอกจากจะเป็นการพลิกบทบาทแล้วเขายังได้ก้าวออกจากเซฟโซนในการสบถด้วย

4.       The Childe เป็นจริงได้ เพราะ คิมซอนโฮ หากตอนนั้นเขาไม่รับเล่นบทนี้ ผมคงยุบโปรเจกต์นี้ทิ้งไปเลย ผมเปลี่ยนชื่อหนังเรื่องนี้จาก Sad Tropical เป็น The Childe ตามตัวละครของคิมซอนโฮ เพราะว่าคาแรกเตอร์นี้โดดเด่นมาก และเขาก็เป็นดาวเด่นของเรื่องนี้จริงๆ ในอนาคตภาพยนตร์เรื่องนี้อาจจะมีภาคต่อ ถ้าผมกับคิมซอนโฮไม่หยุมหัวกันเองเสียก่อน” – พัคฮุนจอง ผู้กำกับ กล่าวถึงชื่อหนังและคิมซอนโฮ เขาคิดว่าถ้าไม่ใช่คิมซอนโฮแล้ว บทนี้ก็คงไม่เหมาะกับใครอีก

5.       คังแทจู ผู้รับบท มาร์โก หนุ่มน้อยนักมวยลูกครึ่ง ฟิลิปปินส์-เกาหลี เขาถือว่าเป็นดาวรุ่งดวงใหม่แห่งวงการ เขาคว้าบทนี้เอาชนะคู่แข่งกว่า 1,980 คน เขาต้องเข้าคอร์สหัดพูดภาษาอังกฤษแบบเร่งด่วน ให้พูดภาษาอังกฤษได้เหมือนเป็นภาษาแม่ เขาทุ่มฝึกชมมวยหลายเดือนเพื่อให้เข้าถึงบทบาทที่สุด จนเขาสามารถแสดงฉากแอ็กชันเกือบทั้งหมดในเรื่องด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง กลิ้ง ต่อสู้ ด้วยการฝึกฝนทุ่มเทของเขาทำให้เขามีฝีมือที่ก้าวกระโดดจนทำให้คนในกองถ่ายอึ้งกันเลยทีเดียว

 

เตรียมนับถอยหลังอีก 7 วัน ก่อนดู The Childe เทพบุตร ล่านรก ระวังจะตกเป็นเป้าหมายแบบไม่รู้ตัว 27 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์