เป็นคู่ซี้พี่น้องในวงการที่ร่วมงานกันมานานภายใต้ ค่าย อาร์สยาม สังกัด อาร์เอส มิวสิค สำหรับสาวอีสานมหัศจรรย์ ธัญญ่า อาร์สยาม” (ชัชชญา ทวินันท์) เจ้าของเพลงอารมณ์เศร้า “แฟนเก่าบ่เซาลืม” และ “นุชนันท์ วรรวิรา” (นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม) ที่เพิ่งเปลี่ยนชื่อใหม่เสริมปัง กับผลงาน “พร้อมเป็นคนใหม่ให้อ้ายวันนี้” ที่ล่าสุด ทั้งสองสาวควงแขนกันมาขับร้อง บทเพลงดัง รูปแบบใหม่ในสไตล์เพลงคู่ดูโอ้ฟังเพลิน ๆ  

อย่าง “หัวใจพิการ” เพลงฮิตแจ้งเกิดของ นุชนันท์ ที่วันนี้ นำกลับมาร้องใหม่ ใส่สีสันทางดนตรี มีความเป็น POP มากขึ้น และยิ่งชวนน้องสาวหล่า ธัญญ่า มาร่วมถ่ายทอดความรู้สึกของคนผิดหวัง ที่เจ็บปวดหัวใจประหนึ่ง “เหมือนพลัดตกหลังควายมาโดนตอไม้ ยังโชคดีที่ไม่ถึงตายแต่ใจพิการ” ฟังแล้วเจ็บคักหลาย ยิ่งใครที่เคยเจอเหตุการณ์นี้ ก็คงจะอินไปกับเธอทั้งสองคน

ส่วนอีกซิงเกิล “ปล่อยไปตายโลด” เพลงฮิต จังหวะม่วน ๆ สไตล์ลูกทุ่งอีสาน ของ สาวธัญญ่า ก็ถูกนำมาทำดนตรีใหม่ในสไตล์ POP DANCE กลิ่นอายยุค Y2พร้อมเพิ่มความสนุกด้วยการชวนเอื้อย นุชนันท์ มาร่วมแจม ทั้งร้องทั้งแดนซ์ไปด้วยกัน มันส์จนเซาโศกเศร้า เซาเสียใจไปเลย โดยทั้ง สาวได้เปิดใจถึงการทำงานครั้งนี้ว่า

          

ไปมายังไง ถึงชวนกันมาร้องเพลงคู่ได้?

“ส่วนตัวเราทั้งคู่สนิทกันอยู่แล้วค่ะ และเพิ่งมีผลงานใหม่ออกมาใกล้ ๆ กัน ในเพลง แฟนเก่าบ่เซาลืม ของ ธัญญ่า และ พร้อมเป็นคนใหม่ให้อ้ายวันนี้ ของ นุชนันท์ ก็เลยชวนกันมาร้องเพลงคู่ โดยนำเพลงฮิตของพวกเรามาเรียบเรียงใหม่ ใส่ดนตรีสีสัน เป็นเวอร์ชันพิเศษให้แฟนเพลงได้ฟังกันม่วน ๆ ค่ะ”

 

เวอร์ชันเดิมทั้ง เพลงนี้ ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก พอนำมา Cover ใหม่ ยากมั้ย? กดดันมั้ย?

            “เอาจริง ๆ ไม่ยากนะคะ เราร้องเพลงกันและกันได้อยู่แล้ว ส่วนจะกดดันมั้ย ผลลัพธ์จะออกมาในรูปแบบไหน ก็แล้วแต่แฟนเพลงจะตัดสินค่ะ เพราะอย่างเพลงหัวใจพิการ ก็ค่อนข้างจะเปลี่ยนสไตล์ไปเลย จากดนตรีอารมณ์ท้องไร่ท้องนาในแบบออริจินัล เป็นเวอร์ชันที่ทันสมัย แปลกตา แปลกหูขึ้น ส่วน ปล่อยไปตายโลด ก็เปลี่ยนเป็นสไตล์ยุค Y2K ดูน่ารัก ๆ ไปอีกแบบค่ะ ยิ่งมาร้องกันสองคนก็ยิ่งสนุกสนานค่ะ”

มีส่วนร่วมในการทำงานครั้งนี้อย่างไรบ้าง?

            “ได้ร่วมแชร์ความคิดเห็นกับพี่ ๆ ทีมงาน ในการดีไซน์การร้อง คอนเซ็ปต์เสื้อผ้าหน้าผม สีสันสดใส ให้แฟนเพลงได้มีความสุขที่ได้ชมผลงานเราค่ะ”

ฝากผลงานเพลง

          “ขอฝากโปรเจกต์ นุชนันท์ วรรวิรา ธัญญ่า อาร์สยาม ด้วยนะคะ ถือเป็นงานที่ นุช ได้กลับมาค่ายเก่า เพื่อนำเพลงฮิตที่คิดถึงกลับมาปัดฝุ่นใหม่ ในเวอร์ชันที่เป็นเพลงคู่ อยากให้แฟน ๆ อาร์สยาม ติดตามให้กำลังใจพวกเราด้วยนะคะ”

ชมมิวสิควิดีโอเพลง หัวใจพิการ >>  https://bit.ly/43JNJnp   

มิวสิควิดีโอเพลง ปล่อยไปตายโลด >>  https://bit.ly/3q3g8a0

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ